xe sang
-
Range Rover 2022 giá từ 11,9 tỷ đồng tại Việt Nam: Trang bị hạng sang, đối trọng Mercedes-Benz G63 AMG
Range Rover 2022 cập bến thị trường Việt Nam với 4 phiên bản đi kèm những trang bị tuỳ chọn hạng sang có thể cá nhân hoá.
-
Lexus khởi động cuộc thi “Giải thưởng thiết kế Lexus 2022”
Lexus toàn cầu chính thức nhận đăng ký tham gia cuộc thi “Giải thưởng thiết kế Lexus 2022” kể từ ngày 13/7/2021. Ra đời vào năm 2013, Cuộc thi thiết kế Lexus là một cuộc thi thiết kế với quy mô toàn cầu được tổ chức nhằm tìm kiếm các nhà thiết kế triển vọng từ khắp nơi trên thế giới.
-
BMW sử dụng công nghệ từ trò chơi điện tử để thiết kế nhà máy sản xuất ảo
Nvidia đang cách mạng hóa cách các nhà sản xuất xe hơi thiết kế nhà máy sản xuất của họ.
-
Mercedes-Benz S-Class 2021 sắp ra mắt Philippines, sớm về Việt Nam
Mercedes-Benz S-Class 2021 dự kiến sẽ sớm đến thị trường 'láng giềng' Philippines vào cuối năm nay.
-
Maserati MC20 chiến thắng giải “Best of the Best”
Maserati MC20 mới nhận giải “Best of the Best” tại Red Dot Awards 2021 ở hạng mục Thiết kế sản phẩm.
-
Volkswagen chốt tương lai của hãng xe Bugatti gây bất ngờ
Volkswagen vừa tổ chức họp báo truyền thông thường niên của hãng và đáng chú ý là làm sáng tỏ tương lai của Bugatti.
-
Mercedes-Benz bắt đầu “bán xe trên mạng” tại Việt Nam
Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.
-
Jaguar F-Type 2021 cập bến thị trường Việt Nam, giá từ 5,65 tỷ đồng
Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế thể thao và cá tính đặc trưng của thương hiệu Jaguar đến từ Anh Quốc, Jaguar F-TYPE mới hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính.
-
Mercedes-Benz C 180 AMG ra mắt thị trường Việt Nam: tinh chỉnh ngoại thất và vận hành
Mercedes-Benz ra mắt phiên bản C 180 AMG tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất.
-
Porsche Studio đầu tiên của thị trường Việt Nam vừa ra mắt
Porsche Studio Hà Nội là dự án Porsche Studio đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai trong khu vực Đông Nam Á
-
Xe Lexus lại đứng đầu về độ tin cậy của người dùng
Tờ JD Power đã thực hiện một cuộc khảo sát và nghiên cứu để đưa ra thương hiệu đứng đầu về độ tin cậy tại Mỹ năm 2021.
-
Biểu tượng Spirit of Ecstasy của Rolls-Royce: Đắt giá và đáng khao khát nhất thế giới
Spirit of Ecstasy là một trong những biểu tượng nổi tiếng, tiêu biểu và đáng khao khát nhất trên thế giới, là một chi tiết đặc trưng cho thương hiệu Rolls-Royce.