Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Xúc tiến thương mại

Nâng cao kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh

Nâng cao kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh

Xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo
10:11, 29/07/2024

Xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho sản phẩm công nghiệp chế biến, chế tạo

Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan
17:30, 28/07/2024

Cơ hội để mở rộng thị trường xuất khẩu tại Lào và Đông Bắc Thái Lan

Sắp diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ
18:00, 27/07/2024

Sắp diễn ra Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đông Nam Bộ

  • Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á

    Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - Nam Á

    Hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hải sản, cà phê, hạt điều, giày dép, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ,… tại Hội chợ Trung Quốc - Nam Á (CSA Expo) tại Côn Minh, Trung Quốc.

  • Việt Nam là nguồn cung thủy sản lớn thứ 5 cho Singapore trong hai quý liên tiếp

    Việt Nam là nguồn cung thủy sản lớn thứ 5 cho Singapore trong hai quý liên tiếp

    Thị phần thủy sản tại thị trường Singapore nhìn chung vẫn được chia đều cho các đối tác do mỗi nước đều có những thế mạnh xuất khẩu riêng và chi phối từng phân khúc khác nhau. Việt Nam chiếm lĩnh thị trường với sản phẩm cá phi lê đông lạnh và cá chế biến.

  • Thanh Hóa: Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP

    Thanh Hóa: Đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP

    Chợ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh năm 2024 là một trong những hoạt động cụ thể hóa mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các sản phẩm chủ lực của tỉnh Thanh Hóa với các đơn vị tiêu thụ trên cả nước.

  • Hà Nam: Công nghiệp, thương mại tăng trưởng khá trong 6 tháng đầu năm 2024

    Hà Nam: Công nghiệp, thương mại tăng trưởng khá trong 6 tháng đầu năm 2024

    Từ đầu năm đến nay, tỉnh Hà Nam đẩy mạnh phát triển hạ tầng các cụm công nghiệp theo Quy hoạch tỉnh đã được phê duyệt nhằm tạo mặt bằng, thu hút các nhà đầu tư vào sản xuất kinh doanh.

  • Phát huy vai trò của hệ thống Thương vụ trong xúc tiến thương mại với khu vực châu Âu

    Phát huy vai trò của hệ thống Thương vụ trong xúc tiến thương mại với khu vực châu Âu

    Bằng việc triển khai hàng loạt các hoạt động xúc tiến thương mại, phát triển thị trường nước ngoài, hệ thống Thương vụ Việt Nam tại khu vực châu Âu đã có những đóng góp quan trọng, tích cực trong hỗ trợ các địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp đa dạng hoá thị trường, duy trì tốt các chuỗi cung ứng và đẩy mạnh xuất khẩu, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế đất nước.

  • Xuất khẩu tôm Ecuador đạt kỷ lục mới và nỗi lo cho ngành tôm Việt Nam

    Xuất khẩu tôm Ecuador đạt kỷ lục mới và nỗi lo cho ngành tôm Việt Nam

    Những kết quả rõ rệt từ nỗ lực nâng sản lượng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu của ngành tôm Ecuador cùng thách thức đáng kể từ chi phí ngày càng leo thang đang đặt ra nỗi lo cho nhiều doanh nghiệp và người nuôi tôm Việt Nam.

  • Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh khi xuất khẩu hàng hóa sang Italia

    Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh khi xuất khẩu hàng hóa sang Italia

    6 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Italia đạt 3,4 tỷ USD, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, Việt Nam có lợi thế xuất khẩu những mặt hàng sang thị trường Italia như: cà phê, hạt tiêu, hạt điều bóc vỏ, điện thoại và linh kiện, giày dép…

  • Xúc tiến thương mại đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng

    Xúc tiến thương mại đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng

    Việc chủ động các biện pháp xúc tiến thương mại, xúc tiến tiêu thụ hàng Việt đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho đa số người tiêu dùng Việt Nam trong việc ưu tiên lựa chọn và sử dụng hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất.

  • Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu

    Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu

    Theo dự thảo đề xuất, kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại được giao trong dự toán chi ngân sách hàng năm của Bộ Công Thương

  • Cùng doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

    Cùng doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

    Việc tổ chức Khoá tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số tại tỉnh Thái Nguyên sẽ giúp doanh nghiệp, hợp tác xã, nâng cao trình độ ứng dụng công nghệ, kỹ năng Livestream để quảng bá hình ảnh sản phẩm.

  • Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với tỉnh Tiền Giang

    Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với tỉnh Tiền Giang

    Ngày 10/7, Đoàn công tác do Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang.

  • Linh hoạt, đổi mới công tác xúc tiến thương mại trong và ngoài nước

    Linh hoạt, đổi mới công tác xúc tiến thương mại trong và ngoài nước

    Bằng việc triển khai đồng bộ nhiều công tác xúc tiến thương mại trong 6 tháng đầu năm 2024, hoạt động thương mại của Việt Nam đã đạt nhiều khởi sắc, xuất tiếp tục đà tăng trưởng, tháng sau cao hơn tháng trước, duy trì cán cân thương mại xuất siêu.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí