Xúc tiến thương mại
-
"Xanh hóa" chuỗi cung ứng để không bị loại khỏi cuộc chơi
Từ ngày 17-18/9/2024, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội thảo tập huấn về các lĩnh vực mới trong thương mại cho các tổ chức hỗ trợ kinh doanh.
-
Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu thương hiệu trên thị trường châu Âu và thế giới
Ngày 13/09, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV) đã diễn ra chương trình “Ngày Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa tinh thần Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp Việt Nam.
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc (Quảng Tây)
Vừa qua, Bộ Công Thương Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm thương hiệu Việt Nam tại phố đi bộ "Đêm Nam Ninh", thành phố Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
-
Chủ động, tích cực trong triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại tại khu vực miền Nam
Chiều 06/09, tại TP. Cần Thơ, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội nghị giao ban triển khai công tác xúc tiến thương mại khu vực Miền Nam năm 2024.
-
Lần đầu tiên Lễ hội trái cây Việt Nam được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc)
Ngày 29-30/9/2024 tới đây, Lễ hội trái cây Việt Nam sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp nông sản lớn tại Việt Nam và các hiệp hội chuyên ngành nông sản, nhà nhập khẩu, cung tiêu của Trung Quốc.
-
Sẽ vươn xa hơn nếu tận dụng nguồn lực, liên kết trong các hoạt động xúc tiến thương mại
Quá trình thực tiễn triển khai công tác xúc tiến thương mại đã cho thấy rõ những hoạt động xúc tiến thương mại mang tính chất đơn thương thì không thể hiệu quả bằng những hoạt động xúc tiến thương mại có sự hợp lực và quy mô...
-
Sát cánh cùng doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Ngày 06/9/2024 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tiếp tục tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long tại TP. Cần Thơ.
-
[TRỰC TUYẾN] Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại
Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời cùng thảo luận về cách thức liên kết chuỗi trong sản xuất nâng cao giá trị sản phẩm, liên kết vùng trong các hoạt động xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu theo quy mô lớn, chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới...
-
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 sẽ diễn ra từ 02/12 - 31/12/2024
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 02/12/2024 đến ngày 31/12/2024, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi và cơ hội mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.
-
[TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN] Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại
Tọa đàm “Tận dụng nguồn lực liên kết vùng trong xúc tiến thương mại” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 26/08/2024.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long kinh doanh trên nền tảng số
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 22/8-23/8/2024 tại TP. Cần Thơ, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã”.
-
Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam thu hút sự quan tâm tại Hội chợ thực phẩm quốc tế Hồng Kông (Trung Quốc)
Các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam như gạo ST25, các sản phẩm từ gạo, nước mắm, rau củ quả chế biến,... thu hút được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ các doanh nghiệp nhập khẩu cũng như người tiêu dùng Hồng Kông (Trung Quốc).