Xúc tiến thương mại
-
Chính thức khai mạc Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21
Ngày 24/9, tại TP. Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 21 (CAEXPO 2024) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS 2024) đã chính thức được khai mạc.
-
GEFE 2024 - Thúc đẩy hợp tác phát triển xanh, bền vững giữa Việt Nam - EU
Ngày 24/9/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) tổ chức Họp báo giới thiệu về Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh năm 2024 (GEFE 2024).
-
Tăng cường kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga
Trong khuôn khổ chương trình Đoàn giao dịch thương mại tại Liên bang Nga, nhiều hoạt động kết nối giao thương đã diễn ra nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp Việt Nam và Liên bang Nga kết nối kinh doanh, góp phần gia tăng kim ngạch thương mại hai nước.
-
Đẩy mạnh kết nối giao thương với Liên bang Nga
Theo Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú, tuy căng thẳng chính trị giữa Nga và Ukraine có ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động xuất khẩu của các nước vào thị trường Nga, trong đó có Việt Nam, nhưng đây vẫn là thị trường với tiềm năng xuất khẩu còn rất lớn mà các doanh nghiệp Việt Nam chưa khai thác hết.
-
Quảng bá sản phẩm chất lượng cao Việt Nam đến thị trường Ấn Độ và quốc tế
Vừa qua, Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá nông sản và thực phẩm chế biến tại Hội chợ Triển lãm “Thế giới Thực phẩm Ấn Độ” năm 2024 (World Food India - WFI 2024).
-
Thừa Thiên Huế: Kết nối trực tiếp, tiết giảm chi phí trung gian, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa
Chiều ngày 17/9, Nằm trong chuỗi các hoạt động Festival Huế 2024, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành năm 2024.
-
Hội chợ Worldfood Moscow 2024 - Cơ hội tốt để quảng bá thực phẩm Việt Nam
Hội chợ Quốc tế về Thực phẩm đồ uống Worldfood Moscow 2024 là cơ hội tốt để quảng bá cho ngành thực phẩm Việt Nam, và cũng là cơ hội không thể bỏ qua của các thương gia, chuyên gia kỹ thuật, cũng như các nhà xuất khẩu muốn khai thác thị trường Nga
-
Tăng cường xúc tiến thương mại, kết nối giao thương với Trung Quốc
Năm 2025, Việt Nam – Trung Quốc kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Vì vậy năm 2024 các cơ chế hợp tác thương mại dự báo sẽ đi vào chiều sâu.
-
Hội nghị kết nối cung cầu giữa Thừa Thiên Huế và các tỉnh, thành năm 2024
Chiều 17/9, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị kết nối cung cầu với các tỉnh, thành phố năm 2024.
-
"Xanh hóa" chuỗi cung ứng để không bị loại khỏi cuộc chơi
Từ ngày 17-18/9/2024, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức Hội thảo tập huấn về các lĩnh vực mới trong thương mại cho các tổ chức hỗ trợ kinh doanh.
-
Cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu thương hiệu trên thị trường châu Âu và thế giới
Ngày 13/09, tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp (CCV) đã diễn ra chương trình “Ngày Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần thứ I”, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hiện thực hóa tinh thần Nghị quyết của Đảng và Chính phủ về xây dựng văn hóa kinh doanh và văn hoá doanh nghiệp Việt Nam.
-
Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc (Quảng Tây)
Vừa qua, Bộ Công Thương Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm thương hiệu Việt Nam tại phố đi bộ "Đêm Nam Ninh", thành phố Nam Ninh, thủ phủ của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.