Hòa Bình: Đẩy mạnh hoạt động khuyến công quốc gia

Từ ngày 20/10 đến ngày 27/10/2016, tại Quảng trường trung tâm thành phố tỉnh Hòa Bình, Công ty CP Tổ chức sự kiện Thái Bình Dương (Hà Nội) sẽ tổ chức Hội chợ “Triển lãm sản phẩm công

Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Hòa Bình (Sở Công Thương Hòa Bình) đã “gặt hái” được khá nhiều thành công trong lĩnh vực khuyến công quốc gia, thông qua tổ chức Hội chợ thương mại. Đây là các cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại các tỉnh, thành phố có dịp giao thương, học tập kinh nghiệm, mở rộng giao lưu tìm kiếm thị trường, liên kết hợp tác đầu tư phát triển sản phẩm công nghiệp và kinh doanh thương mại, nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập của Việt Nam; đồng thời giúp các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiêu thụ sản phẩm, trong đó là các sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, làng nghề truyền thống tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hiện nay, cơ quan chức năng và người tiêu dùng Hòa Bình đang rất quan tâm đến Công ty CP Tổ chức sự kiện Thái Bình Dương - một trong những đơn vị tham gia tổ chức sự kiện và hội chợ có uy tín ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Đến với Hòa Bình, Công ty luôn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân. 

Bằng nhiều kinh nghiệm tổ chức lâu năm, Công ty không chỉ có năng lực tài chính vững vàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mà còn uy tín bởi loại hình tổ chức phong phú, mặt hàng đa dạng, đảm bảo chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Thông qua các chương trình của Công ty tổ chức cho thấy, đây không chỉ là cơ hội xúc tiến thương mại cho từng địa phương mà còn là nơi gắn kết các hoạt động kinh tế, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tìm đối tác, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường.

Lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa và Cục Công nghiệp địa phương tham quan gian hàng khi Công ty tổ chức tại Thanh Hóa

Tất cả các đơn vị, doanh nghiệp tham gia Hội chợ lần này được Công ty tạo mọi điều kiện tốt nhất, từ khuôn viên gian hàng rộng rãi, sạch sẽ, đến âm thanh, ánh sáng, an toàn cháy nổ, an ninh trật tự đều đảm bảo, đặc biệt kinh phí tham gia gian hàng được hỗ trợ theo quy định hiện hành…

Ông Nguyễn Văn Lương - Giám đốc Công ty cho biết: Mỗi lần tổ chức, Công ty đều phải thuê Công ty vệ sinh môi trường Hòa Bình thu gom rác thải và quyét dọn thường xuyên nhằm đảm vảo vệ sinh môi trường trong và ngoài hội chợ. Trong khuôn khổ Hội chợ, Công ty còn có các chương trình ca nhạc hàng đêm, do các ca sỹ nổi tiếng cả trong Nam và ngoài Bắc biểu diễn cho khách hàng tham gia hội chợ.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của UBND tỉnh Hòa Bình; sự tham gia nhiệt tình của các sở, ban ngành; của cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh… nên Hội chợ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch và thu hút từ 80 - 100 tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp tham gia, với quy mô hơn 200 gian hàng; đem đến cho Hội chợ nhiều sản phẩm phong phú, đặc sắc thuộc nhiều thành phần kinh tế khác nhau.

 Ông Bùi Văn Khánh - Phó chủ tịnh UBND tỉnh Hòa Bình cho biết: Hội chợ “Triển lãm sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và hàng tiêu dùng - khu vực miền Bắc, tỉnh Hòa Bình năm 2016” là hoạt động nằm trong chương trình Khuyến công quốc gia năm 2016, nhằm mục đích giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, kinh tế, văn hóa của các ngành, các địa phương trong tỉnh Hòa Bình với các tỉnh, thành phố trong cả nước; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố có dịp giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, đổi mới công nghệ nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường, hỗ trợ các cơ sở công nghiệp nông thôn phát triển sản xuất.

Hiện tại, Hòa Bình có rất nhiều đơn vị muốn tham gia tổ chức Hội chợ và Xúc tiến thương mại. Nhưng để có được đơn vị tổ chức đạt thương hiệu, uy tín như Công ty CP Tổ chức sự kiện Thái Bình Dương là điều không phải dễ dàng, và còn phụ thuộc các sở, ban, ngành và người tiêu dùng đánh giá, lựa chọn. Sắp tới, Công ty còn tổ chức những chương trình xúc tiến đầu tư và thương mại tại các tỉnh, thành phố khác, điều này cũng là mong đợi của nhiều người dân và chính quyền địa phương.

Có thể nói, đây là Hội chợ có sự kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng về năng lực tài chính, năng lực tổ chức của rất nhiều cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình, tin tưởng rằng Hội chợ sẽ là cầu nối cho các đơn vị, địa phương, góp phần thúc đẩy liên kết, hợp tác phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, đầu tư giữa các tỉnh vùng Tây Bắc nói riêng và cả nước nói chung.