Hội nghị truyền thông EVNCPC

Trong hai ngày 03 và 04/4/2013, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã tổ chức Hội nghị truyền thông (2008-2012); Kỷ niệm 20 năm xuất bản Bản tin Điện lực miền Trung hàng

Trong 5 năm (2008-2012), công tác truyền thông của EVNCPC đã có những chuyển biến mạnh mẽ, phát triển nhiều mặt, ngày càng phát huy tốt vai trò trong quản lý điều hành, xây dựng môi trường thông tin minh bạch, tương tác tốt với cộng đồng, qua đó đã tác động tích cực và góp phần xứng đáng trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch của EVNCPC và các đơn vị thành viên. Từ cuối năm 2007, Trang tin điện tử EVNCPC (www.cpc.vn) đi vào hoạt động. Từ đó đến nay, liên tục có những bước cải tiến về hình thức, nội dung. Trang tin duy trì được tần suất, cập nhật liên tục, tin bài nhanh, phong phú, phát huy hiệu quả tức thời trong những tình huống khẩn cấp. Đến cuối năm 2012, Trang tin đạt 11 triệu lượt truy cập. Trong đó, năm 2012 có hơn 6 triệu lượt truy cập, bình quân mỗi ngày hơn 17 ngàn lượt truy cập. Trang tin điện tử EVNCPC là tiếng nói chính thức của EVNCPC, đồng thời là cầu nối với các cơ quan thông tấn báo chí và các địa phương; là diễn đàn của những người lao động trong Tổng Công ty và ngành Điện, trở thành nguồn tin phong phú, tin cậy được các báo, đài khai thác sử dụng.

Từ một bản tin ban đầu có 16 trang, nay Bản tin Điện lực miền Trung nâng lên 48 trang cả bìa, in bốn màu,. Bản tin đã trở thành kênh thông tin kết nối hiệu quả giữa EVNCPC, các đơn vị thành viên và các địa phương. Tròn 20 năm, Bản tin phát hành 247 số, phản ánh đa dạng các hoạt động của EVNCPC và ngành Điện, trở thành biên niên sử của EVNCPC; Ban biên tập Bản tin đã xây dựng được đội ngũ TTV, CTV đông đảo, đều khắp và chung thủy, thực hiện có hiệu quả công tác truyền thông, góp phần tích cực xây dựng hình ảnh EVNCPC và các đơn vị trong cộng đồng xã hội.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân thuộc EVNCPC đã có thành tích xuất sắc trong công tác truyền thông, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Điện lực Việt Nam. Trong 5 cá nhân nói trên, có 2 cá nhân là CTV tích cực và thường xuyên của Tạp chí Công nghiệp là Nguyễn Xuân Tư và Tướng Văn Thuận.