sắt mỹ thuật sao băng

VNPT sẵn sàng cho cuộc đua Mobile Money

Thành lập năm 2008, Công ty Sắt Mỹ Thuật Sao Băng trước đây là xưởng cơ khí dân dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều bước chuyển đổi, đối mặt với những khó khăn thách thức, nhưng với công sức, trí tuệ, trách nhiệm, lòng đam mê nghề nghiệp của các thế hệ cán bộ, nhân viên, người lao động, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục viết nên hành trình xây dựng giá trị.

Những công trình ghi dấu ấn với khách hàng, uy tín về chất lượng đã giúp Công ty Sắt Mỹ Thuật Sao Băng tự hào trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chế tạo. Dấu ấn đậm nét của Công ty Sắt Mỹ Thuật Sao Băng chính là thương hiệu Cổng Sắt Mỹ Thuật Sao Băng.

mỹ thuật sao băng

Đến nay, cùng với đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, kinh nghiệm trong ngành cơ khí, Công ty đã nhanh chóng lớn mạnh và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và gia công các sản phẩm từ sắt, thép trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội cũng như các địa phương khác trên toàn quốc.

Trong nhiều năm qua, Công ty luôn nỗ lực tạo ra nhiều sản phẩm, công trình nghệ thuật được thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại áp dụng cho các công trình biệt thự và lâu đài như cổng sắt mỹ thuật, lan can cầu thang mỹ thuật, lan can ban công mỹ thuật, hàng rào sắt mỹ thuật, bàn ghế sắt mỹ thuật... Từ đó, cái tên Sắt Mỹ Thuật Sao Băng bắt đầu trở nên nổi tiếng về chất lượng và dịch vụ trong ngành sắt nghệ thuật trên toàn quốc.

Đối mặt với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước và xu hướng phát triển của ngành cơ khí chế tạo, Công ty đã phải đổi mới tư duy, tập trung xây dựng lực lượng và tạo ra nhiều giá trị trong điều kiện cạnh tranh quyết liệt của nền kinh tế thị trường. Công ty luôn cải tiến công nghệ, áp dụng các máy móc hiện đại, sử dụng các máy uốn mỹ thuật, máy cắt Laser công nghệ của Thuỵ Sĩ để nâng cao hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, đội ngũ thợ chuyên sản xuất sắt mỹ thuật được tuyển dụng và đào tạo để nâng cao tay nghề của mình.

Với những thành quả đã đạt được, Cổng Sắt Mỹ Thuật Sao Băng đã vinh dự được Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu Top 50 thương hiệu uy tín Việt Nam 2016, Thương hiệu danh tiếng Việt Nam 2017, Doanh nhân APEC 2017, Top 10 thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2018…

Theo ông Nguyễn Minh Trịnh – Giám đốc Công ty Sắt Mỹ Thuật Sao Băng, con người luôn là yếu tố quan trọng trong ngành cơ khí chế tạo nói chung và thi công các công trình cổng sắt mỹ thuật nói riêng. Công ty cần có đội ngũ công nhân có tay nghề, kỹ sư có chuyên môn và lương tâm. Ông Nguyễn Minh Trịnh chia sẻ: "Đội ngũ nhân sự chất lượng, nhiều năng lượng và nhiệt huyết là nền tảng sức mạnh cho những thành công của Công ty trong suốt 15 năm qua. Đặc biệt, đội ngũ kỹ sư, thiết kế, kỹ thuật viên trẻ chính là tương lai và là những người sẽ dẫn dắt Công ty trên hành trình phía trước".

Hiện, Cổng Sắt Mỹ Thuật Sao Băng đã tham gia lắp đặt và đưa vào sử dụng hàng trăm công trình lớn nhỏ trong các lĩnh vực công nghiệp, dân dụng, văn hóa, quốc phòng... đạt yêu cầu kỹ thuật và chất lượng cao với tiến độ nhanh và giá thành hợp lý.

Tên tuổi Công ty đã gắn liền với các công trình công nghiệp và dân dụng có tầm cỡ, tạo được sự tin tưởng với các đối tác và khách hàng. Công ty có khả năng đảm nhận tốt vai trò tổng thầu xây lắp các công trình từ việc lập dự án nghiên cứu khả thi, khảo sát, thiết kế, cung cấp thiết bị công nghệ, chế tạo, xây lắp, chạy thử, đến bàn giao công trình theo phương thức chìa khóa trao tay.

Với những thành quả đã đạt được, Cổng Sắt Mỹ Thuật Sao Băng đã vinh dự được Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu Top 50 thương hiệu uy tín Việt Nam 2016, Thương hiệu danh tiếng Việt Nam 2017, Doanh nhân APEC 2017, Top 10 thương hiệu vàng hội nhập châu Á - Thái Bình Dương năm 2018…

mỹ thuật sao băng

Luôn tự tin tiến về phía trước, để giữ gìn và phát triển thương hiệu, Công ty duy trì mục tiêu đảm bảo chất lượng hàng đầu, luôn phấn đấu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành sắt mỹ thuật tại Việt Nam.


Thông tin về Công ty TNHH DV Sao Băng:

Website:www.congsatmythuat.vn; 

www.satmythuatsaobang.com

Hotline: 0932617669

Địa chỉ xưởng và văn phòng đại diện:

Thành phố Hồ Chí Minh:23 Đường Tân Thới Hiệp 21, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp HCM.

Hà Nội: Ngõ 95, Đường Gia Thượng, Long Biên, Hà Nội.

Đà Lạt: 210 Langbiang, Thị trấn Lạc Dương, Lạc Dương, Lâm Đồng.

Bạc Liêu: 02 Phạm Ngọc Thạch, Phường 1, Tp Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.