Nam Mẫu đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể

Thực hiện kế hoạch học tập, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng lần thức XI, Đảng bộ Công Than Nam Mẫu đã tổ chức học tập, quán triệt nội dung Nghị quyết Đại hội, với sự tham gia của toàn thể cán bộ, đ
Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, tạo nên sự thống nhất ý trí và hành động, sự đồng thuận trong CNVC toàn Công ty và cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ than Nam Mẫu có cơ hội nắm bắt thêm những chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch, uốn nắn những nhận thức lệnh lạc, tăng cường phê bình và tự phê bình trong Đảng bộ, Chi bộ, phát huy tính chủ động sáng tạo của mỗi cán bộ, đảng viên. 

Trong ngày 27/7/2011, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và tuyên dương 82 công nhân lò tiêu biểu. Tại buổi lễ, Công đoàn Công ty và đích thân đồng chí giám đốc đã động viên, khen thưởng các cá nhân và và tập thể có nhiều thành tích xuất sắc. 

Thay mặt cho 82 công nhân lò tiêu biểu, công nhân Trần Đức Trọng, phân xưởng KT5 đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và hứa sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được nhiều kết quả hơn nữa góp phần vào sự phát triển ổn định của Than Nam Mẫu.