Ngân hàng Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Ngân hàng Sacombank dành tặng gần 6.000 vé máy bay hạng Thương gia của Bamboo Airways cùng hàng ngàn voucher mua sắm giá trị cho các khách hàng VIP cá nhân và doanh nghiệp thỏa điều kiện.

Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Theo đó, Ngân hàng Sacombank dành tặng gần 6.000 vé máy bay hạng Thương gia của Bamboo Airways cùng hàng ngàn voucher mua sắm giá trị cho các khách hàng VIP cá nhân và doanh nghiệp thỏa điều kiện.

ngân hàng sacombank
Ngân hàng Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi.

Đối với khách hàng cá nhân, khi đến giao dịch tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch sẽ nhận được quà tặng trực tiếp là túi vải canvas, dù (ô) Sacombank hoặc vali du lịch tương đương với các nhóm sản phẩm - dịch vụ mà khách hàng sử dụng; đồng thời được miễn phí 3 tháng khi đăng ký Combo Đa Lợi (gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán và Sacombank Pay).

Khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng được giảm 150.000 đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng trên sàn thương mại điện tử Shopee vào thứ bảy và chủ nhật (1 lần/thẻ/ngày); được giảm 30%, tối đa 33.000 đồng khi đặt xe máy/ô tô trên ứng dụng Xanh SM (1 lần/ngày/thẻ); được giảm đến 150.000 đồng cho hóa đơn từ 400.000 đồng khi mua voucher nhà hàng trên ứng dụng Grab (1 lần/tuần/khách hàng); được giảm 500.000 đồng cho hóa đơn đặt tour du lịch từ 15 triệu đồng tại Vietravel (1 lần/khách hàng).

Khách hàng đang có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam phát hành qua Ngân hàng Sacombank khi tham gia thêm hợp đồng bảo hiểm mới có phí kỳ đầu (IP) từ 30 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn 5% phí (tối đa 3 triệu đồng/hợp đồng) hoặc được tặng 1 vé máy bay Bamboo Airways hạng Thương gia đối với IP từ 70 triệu đồng trở lên.

Còn khách hàng khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với phí cơ bản từ 5 triệu đồng sẽ được hoàn 33% phí, tối đa 3 triệu đồng/hợp đồng. Bất cứ khách hàng nào mở mới thẻ tín dụng Sacombank và thanh toán phí hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới bằng thẻ sẽ được tặng 5% IP, tối đa 600.000 đồng.

Đặc biệt, trong tuần sinh nhật Ngân hàng Sacombank (từ 16 - 22/12/2024), 264 khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại quầy với số dư tiền gửi lũy kế cao nhất sẽ nhận được Đồng tiền vàng SBJ 0,1 chỉ.

Ngoài ra, 330 khách hàng gửi mới tiết kiệm trực tuyến trên Sacombank Pay với số dư cao nhất (từ 1 tỷ đồng) sẽ được hoàn 330.000 đồng; 3.300 chủ thẻ tín dụng đầu tiên có giá trị giao dịch thanh toán từ 1 triệu đồng trở lên sẽ được hoàn 50%, tối đa 330.000 đồng.

Bên cạnh đó, 330 khách hàng doanh nghiệp sẽ nhận được túi da doanh nhân cao cấp khi mở mới thẻ doanh nghiệp Sacombank (gồm thẻ thanh toán, thẻ tín dụng) và phát sinh tổng doanh số giao dịch hợp lệ đạt mức tổi thiểu sớm nhất. Riêng 33 khách hàng có tổng doanh số giao dịch thanh toán qua thẻ doanh nghiệp cao nhất (tối thiểu 33 triệu đồng) trong chương trình sẽ được quà tặng là Đồng tiền vàng SBJ 1 chỉ.

Đồng thời, hàng loạt ưu đãi miễn phí như phí thường niên thẻ doanh nghiệp, gói dịch vụ tài khoản Business-Plus, chọn số tài khoản theo yêu cầu, dịch vụ chi lương... từ chương trình “Vươn tầm ưu đãi - Sải bước thành công” vẫn đang tiếp tục được áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp đến hết ngày 31/12/2024.

Cùng với các chương trình ưu đãi gồm nhiều quà tặng, giải thưởng đang được triển khai, thông qua khuyến mãi “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân”, Ngân hàng Sacombank mong muốn mang lại nhiều hơn nữa những giá trị cộng thêm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng.

Trong suốt hành trình 33 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng Sacombank không ngừng nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường để tối ưu các giải pháp tài chính trọn gói, hiện đại và đa tiện ích; đồng thời chú trọng gia tăng chất lượng phục vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và đồng hành hiệu quả cùng mọi đối tượng khách hàng.

Lan Anh