Tạp chí công thương - Nghiên cứu khoa học
  • Giới thiệu
    • Giới thiệu chung
    • Ban biên tập
  • Nghiên cứu nổi bật
  • Thông tin chuyên sâu
  • Tra cứu
    • Tra cứu tạp chí
    • Quy định về chống đạo văn
    • Tuyên bố đạo đức xuất bản
    • Lưu trữ
    • Thể lệ gửi bài
    • Quy trình phản biện
Đăng nhập
 

Tin mới nhất

Tin tức mới nhất
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ giáo dục trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Hà Nội

    Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ giáo dục trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Hà Nội

    Đề tài Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ giáo dục trực tuyến của khách hàng cá nhân tại Hà Nội do tác giả Nguyễn Thị Phương Dung (Khoa Lý luận Chính trị - Đại học Bách khoa Hà Nội) thực hiện.

  • Kinh tế xanh và các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam

    Kinh tế xanh và các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam

    Đề tài Kinh tế xanh và các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chiến lược phát triển kinh tế xanh tại Việt Nam do ThS. Nguyễn Thị Bích Nguyệt (Bộ môn Kinh tế học - Viện Kinh tế và Quản lý - Đại học Bách Khoa Hà Nội) thực hiện.

  • Tác động của vốn xã hội đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tác động của vốn xã hội đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tác động của vốn xã hội đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh do ThS. Lê Văn Phong (Giảng viên, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Ảnh hưởng của quản trị công ty đến độ trễ báo cáo kiểm toán

    Ảnh hưởng của quản trị công ty đến độ trễ báo cáo kiểm toán

    Đề tài Ảnh hưởng của quản trị công ty đến độ trễ báo cáo kiểm toán do ThS. Lê Thị Hồng Nhung (Giảng viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT)) thực hiện.

  • Mối quan hệ giữa tiếp thị xanh, trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hoài nghi của người tiêu dùng tại Việt Nam

    Mối quan hệ giữa tiếp thị xanh, trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hoài nghi của người tiêu dùng tại Việt Nam

    Mối quan hệ giữa tiếp thị xanh, trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hoài nghi của người tiêu dùng tại Việt Nam do Phùng Thùy Trang (Sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương)

  • Giải pháp xử lý và tái chế vải vụn thành các bộ trang phục và phụ kiện đi kèm nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cho các xưởng may tại thành phố Hải Phòng

    Giải pháp xử lý và tái chế vải vụn thành các bộ trang phục và phụ kiện đi kèm nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cho các xưởng may tại thành phố Hải Phòng

    Bài báo nghiên cứu "Giải pháp xử lý và tái chế vải vụn thành các bộ trang phục và phụ kiện đi kèm nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cho các xưởng may tại thành phố Hải Phòng" do Nguyễn Thị Quỳnh Nga - Trần Thị Tuyết Nhung - Nguyễn Trần Trâm Anh - Đào Hồng Hạnh (Trường Đại học Hàng hải Việt Nam) thực hiện.

  • Phân tích chỉ số sinh lời của các công ty thuộc nhóm ngành dịch vụ, ăn uống và lưu trú niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

    Phân tích chỉ số sinh lời của các công ty thuộc nhóm ngành dịch vụ, ăn uống và lưu trú niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

    Bài báo nghiên cứu "Phân tích chỉ số sinh lời của các công ty thuộc nhóm ngành dịch vụ, ăn uống và lưu trú niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam" do TS. Võ Thị Thùy Trang, Trường Đại học Nha Trang thực hiện.

  • Định hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam

    Định hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam

    Đề tài Định hướng phát triển nhân lực cho ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam do tác giả Ngô Quế Lân (Khoa Lý luận Chính trị - Đại học Bách khoa Hà Nội) thực hiện.

  • Tác động của trí tuệ nhân tạo tới ngành Quản lý bất động sản

    Tác động của trí tuệ nhân tạo tới ngành Quản lý bất động sản

    Bài báo nghiên cứu "Tác động của trí tuệ nhân tạo tới ngành Quản lý bất động sản" do Lê Thanh Phương (Khoa Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Thủy lợi) thực hiện.

  • Sự biến động trên thị trường giao dịch vàng dưới góc nhìn từ học thuyết giá trị của Karl Marx

    Sự biến động trên thị trường giao dịch vàng dưới góc nhìn từ học thuyết giá trị của Karl Marx

    Đề tài Sự biến động trên thị trường giao dịch vàng dưới góc nhìn từ học thuyết giá trị của Karl Marx do tác giả Ngô Quế Lân (Khoa Lý luận Chính trị - Đại học Bách khoa Hà Nội) thực hiện.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: [email protected]

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang