Người thợ đường dây 500kV mạch 1 năm xưa đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Hoàng Văn Tùy - Thành viên HĐTV EVNSPC bày tỏ sẽ giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh.

Ngày 17/7/2024, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Tùy - Thành viên Hội đồng thành viên EVNSPC.

huy hiệu Đảng
Đồng chí Lê Văn Trang - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNSPC (bên trái) và đồng chí Nguyễn Phước Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNSPC (bên phải) trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Tùy

Đồng chí Hoàng Văn Tùy được kết nạp Đảng ngày 06/02/1994 tại Đảng bộ Công ty Xây lắp điện 3 - Bộ Năng lượng, trải qua 38 năm công tác với nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Phước Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc EVNSPC chúc mừng đồng chí Hoàng Văn Tùy và nhấn mạnh: Đây là kết quả của cả một quá trình phấn đấu, thể hiện tinh thần gương mẫu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao của đồng chí.

"Trong thời gian đồng chí về sinh hoạt tại Đảng bộ Tổng công ty, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho thành tích chung của Tổng công ty. Đây là vinh dự lớn đối với Đảng bộ Tổng công ty và cá nhân đồng chí, các chi bộ cần phải nêu gương điển hình đến từng đảng viên để cùng nhau đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Nam", đồng chí Nguyễn Phước Đức nhấn mạnh.

đảng viên EVNSPS
Đồng chí Nguyễn Phước Đức - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc EVNSPC phát biểu tại buổi lễ

Thời điểm đồng chí Hoàng Văn Tùy được kết nạp vào Đảng, cũng là giai đoạn cả nước đang hướng về đường dây 500kV Bắc - Nam mạch 1, tất cả các bộ, ngành tập trung cho việc thi công nước rút để dự án sớm về đích theo kế hoạch. Đồng chí Hoàng Văn Tùy vinh dự là người có nhiều đóng góp cho dự án trọng điểm quốc gia này. Đây là một cột mốc đáng nhớ của đời người, nhất là những người trực tiếp tham gia thi công xây lắp như đồng chí Hoàng Văn Tùy.

Chia sẻ về vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Hoàng Văn Tùy xúc động bày tỏ đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của đồng chí mà còn là trách nhiệm của bản thân đồng chí với sự nghiệp của Đảng.

đảng viên
Đồng chí Hoàng Văn Tùy phát biểu tại buổi lễ

"Tôi xin hứa với Đảng luôn giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người đảng viên; làm thật tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong mọi hoàn cảnh, điều kiện để xứng đáng với lòng tin của các đồng chí, đồng nghiệp và nhân dân", đồng chí Hoàng Văn Tùy bày tỏ.

 

huy hiệu
Đồng chí Lê Văn Trang - Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNSPC trân trọng gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Tùy
huy hiệu 1
Đồng chí Hoàng Văn Tùy chụp hình lưu niệm cùng Ban Thường vụ Đảng ủy EVNSPC tại buổi lễ

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng cho cá nhân có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng Đảng; là vinh dự của đồng chí Hoàng Văn Tùy cũng như của Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Nam, là động lực để các tập thể và cá nhân phấn đấu nhiều hơn nữa.

Lê Hoa