PC Vĩnh Phúc hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2024

Công ty điện lực tỉnh Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) vừa tổ chức các hoạt động thiết thực để hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2024.

Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024).

PC Vĩnh Phúc

Theo kế hoạch thực hiện Tháng Tri ân khách hàng năm 2024, PC Vĩnh Phúc sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của 150 khách hàng lớn; Tặng quà, tri ân 88 khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng; Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 90 doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt 24 hộ nghèo, gia đình chính sách, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED TKĐ; Tri ân 200 khách hàng đã tích cực tham gia: thanh toán trực tuyến, dịch vụ trực tuyến, thay đổi ngày GCS công tơ; Thăm hỏi 10 hộ nghèo, các gia đình chính sách… Đồng thời, hướng dẫn, tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất cho khách hàng và các hộ gia đình giúp ngăn ngừa sự cố lưới điện và đảm bảo an toàn điện trong nhân dân.

Các hoạt động thiết thực được triển khai trong Tháng tri ân đã thể hiện nỗ lực hướng đến quyền lợi thiết thực của khách hàng, tăng cường mối quan hệ hợp tác, tạo điều kiện gắn kết bền chặt giữa ngành điện lực và khách hàng, qua đó nâng cao sự hài lòng và lòng tin của khách hàng đối với dịch vụ điện lực. Bên cạnh đó, thông qua chương trình đã phần nào hỗ trợ các hộ nghèo, những gia đình khó khăn, chính sách… để họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Có thể thấy, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện, PC Vĩnh Phúc nói riêng cũng như EVN nói chung luôn quan tâm đặc biệt đến những hoạt động an sinh xã hội, nỗ lực trở thành doanh nghiệp vì cộng đồng.

pc vĩnh phúc

Với việc triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2024, PC Vĩnh Phúc mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng sử dụng điện và cộng đồng xã hội, từ đó tạo động lực để ngành điện nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, vì một EVN thắp sáng niềm tin./.

Lê Hoa