Sống hơn cả nghỉ dưỡng với căn hộ Seaview Residences

Cùng chuỗi tiện ích cao cấp chuẩn resort, lối thiết kế và quy hoạch thông minh tại Seaview Residences mang lại giá trị sống hơn cả nghỉ dưỡng cho chủ sở hữu.
Seaview Residences
Seaview Residences có tầm view đắt giá

Dự án chung cư cao cấp Seaview Residences của nhà sáng lập Ecopark nhận được sự quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ của người mua tại thị trường bất động sản tại Nghệ An. Đây là dự án căn hộ cao cấp thứ hai, cũng là tòa tháp cuối cùng nằm trong đại đô thị Eco Central Park rộng gần 200 ha tại thành phố Vinh.

Sở hữu vị trí đắc địa tại đại công viên xanh Eco Central Park, Seaview Residences không chỉ kết nối thuận tiện với đại lộ Nguyễn Sỹ Sách kéo dài và đường Chu Huy Mân để đến trung tâm thành phố Vinh, mà còn thuận tiện tiếp cận những tiện ích nội khu độc đáo tại đại dự án như: Quảng trường Danh Vọng, công viên Ánh Sáng và Nhạc nước, trung tâm thương mại, trung tâm trị liệu và spa, vườn cây cổ thụ…

Seaview Residences
Hai tầng khối đế thương mại tập trung nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế  phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân.

Đáng chú ý, dự án căn hộ cao cấp này còn được bao quanh bởi 6.000m2 cảnh quan cây xanh, 2.000m2 tiện ích cao cấp chuẩn resort như bể bơi điện phân muối nằm trong khuôn viên 500 m2, phòng gym, không gian tập luyện thể dục thể thao cùng hơn 20 hạng mục tiện ích được đầu tư chỉn chu.

Bên cạnh đó, dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an ninh của khu căn hộ cao cấp với nhiều lớp an ninh giám sát tất cả hoạt động trong khuôn viên khu căn hộ 24/7. Ngoài ra, hai tầng khối đế thương mại tập trung nhiều cửa hàng, thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, thụ hưởng của cư dân.

Seaview Residences
Seaview Residences có 13 - 14 căn hộ mỗi tầng nhưng có tới 6 thang máy, 4 mặt thoáng hành lang, chiều rộng hành lang đến 1,7 m, cùng 100% phòng chức năng đón ánh sáng tự nhiên.

Với quy mô 2 toà tháp căn hộ 30 tầng, Seaview Residences được bố trí 13 - 14 căn hộ mỗi tầng nhưng có tới 6 thang máy, 4 mặt thoáng hành lang, chiều rộng hành lang đến 1,7 m, cùng 100% phòng chức năng đón ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ căn hộ được thiết kế để đón trọn gió mát từ biển Đông thổi vào, xoa dịu nắng gió Lào đặc trưng của xứ Nghệ, không chỉ mang lại không gian sống mát mẻ, thoải mái mà còn giúp tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ Seaview Residences được ví như những “biệt thự trên cao” khi đều là căn góc, sở hữu 3 mặt thoáng, tầm view rộng, hướng ra sông Lam, Biển Đông và có ban công rộng lên tới 6m. Sự tinh tế của nhà sáng lập Ecopark còn được thể hiện qua cách bố trí toàn bộ sảnh chờ thang máy với điều hoà hai chiều, phù hợp với thời tiết miền Trung.

Nằm trong khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên tại khu vực với quy hoạch hoàn chỉnh, chung cư Seaview Residences thành phố Vinh hứa hẹn mang tới một không gian sống tiện nghi và chất lượng bậc nhất khu vực. Cùng với hệ sinh thái tiện ích đồ sộ, dự án thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, giải trí, học tập, làm việc, chăm sóc sức khỏe cho cư dân ngay bên thềm nhà. Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho thế hệ tương lai, cũng là nơi để cư dân có thể hòa vào môi trường sinh thái, hòa cùng thiên nhiên.

Minh Huế