Chuyên đề & Sự kiện / Để rau quả Việt vào thị trường Trung Quốc bằng con đường chính ngạch
-
Để gia tăng thị phần cà phê tại thị trường Trung Quốc
Thị trường cà phê Trung Quốc có tính cạnh tranh cao. Do đó, để gia tăng thị phần tại Trung Quốc, ngành cà phê Việt Nam cần tích cực đổi mới mẫu mã, bao bì sản phẩm và nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
-
Mở đầu ra bền vững cho sầu riêng tươi tại thị trường Trung Quốc
Sau 4 năm đàm phán, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã ký Nghị định thư về yêu cầu kiểm dịch thực vật đối với quả sầu riêng xuất khẩu từ Việt Nam sang Trung Quốc.
-
Trung Quốc đồng ý nhập khẩu chanh leo Việt Nam
Tổng cục Hải quan Trung Quốc vừa có văn bản đồng ý nhập khẩu thí điểm quả chanh leo Việt Nam bắt đầu từ đầu tháng 7/2022.
-
Bắc Giang: Mỗi ngày có gần 100 xe vài thiều được thông quan sang Trung Quốc
Vải thiều Bắc Giang đang bắt đầu vào chính vụ thu hoạch, hiện mỗi ngày toàn tỉnh tiêu thụ được hơn 1,4 nghìn tấn vải thiều. Việc tiêu thụ vải thiều diễn ra khá thuận lợi.