Supe Lâm Thao: Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2016

Lần thứ 2 trong năm 2016, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao được vinh danh trong “Lễ tôn vinh Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt N

Theo báo cáo của Ban tổ chức, trải qua gần 4 tháng bình chọn nghiêm túc và sôi nổi trên 63 tỉnh, thành phố, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát bình chọn ngẫu nhiên với hơn 650 sản phẩm nông nghiệp của các đơn vị, doanh nghiệp tại tất cả các vùng miền của cả nước, kết quả trong số đó có 378 sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao, trong đó có nhiều sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Trao đổi tại cuộc tọa đàm với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cho nông sản và sản phẩm Nông nghiệp Việt Nam để nâng cao sức cạnh tranh” và “Phát triển bền vững ngành Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm nông nghiệp”, ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết, Công ty là một doanh nghiệp có thế mạnh về công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Công ty được tôn vinh lần này đều là những sản phẩm có chất lượng cao và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý sản xuất nghiêm ngặt. Đồng thời được các cơ quan quản lý nhà nước công nhận theo quy định.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Xuân Hồng tham gia tọa đàm

Bên cạnh đó, Công ty chọn hướng đi tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý, sạch và an toàn cho sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt, Công ty luôn đồng hành với bà con nông dân, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng phân bón đúng cách, hiệu quả cùng với các chính sách mua trả sau, mua trả chậm… với phương châm “Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao là bạn của nhà nông”. Đây cũng là cách làm trong việc xây dựng thương hiệu của Công ty trong những năm qua.

Năm 2016 là năm đặc biệt khó khăn với Supe Lâm Thao nói riêng và các doanh nghiệp sản xuất phân bón hóa chất nói chung, bởi nạn phân bón giả hoành hành đã ảnh hưởng rất lớn tới tiêu thụ của Công ty. Theo số liệu tại báo cáo tài chính quý II/2016, doanh thu của Công ty giảm, chỉ đạt xấp xỉ 80% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều đó đồng nghĩa với việc Công ty phải tăng các khoản chi phí để thúc đẩy bán hàng, dẫn đến lợi nhuận sau thuế của quý, giảm so với cùng kỳ năm 2015 là 66,28 tỉ đồng. Dù vậy, CBCNV của Công ty vẫn hàng ngày bám sát, đồng hành cùng bà con nông dân trong việc nâng cao tri thức, trang bị các kỹ năng để người nông dân nắm vững qui trình sử dụng phân bón nhằm đạt hiệu quả cao nhất, mang đến những mùa màng bội thu cho người nông dân. Đây là nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của Supe Lâm Thao đã được gìn giữ qua các thế hệ của Công ty suốt từ khi thành lập đến nay.

Qua hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, Công ty CP Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã cung cấp hơn 30 triệu tấn phân bón các loại chất lượng cao cho đồng ruộng, hướng tới một nhãn hiệu phân bón Việt Nam thân thiện môi trường, vì cuộc sống của người dân Việt.