Năm 2007, giá trị tổng sản lượng của Công ty tăng 112% so với năm 2006, doanh thu tăng 42%, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 89%. Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2008, Công ty đã đạt giá trị tổng sản lượng 128,387 tỉ đồng, bằng 46% kế hoạch năm; doanh thu đạt 482,974 tỉ đồng, bằng 44% kế hoạch. Tình hình tiêu thụ các sản phẩm phân NPK, bột giặt các loại đều tốt. Thu nhập bình quân người lao động đạt 4 triệu đồng/tháng, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2007.
Xác định xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là vấn đề then chốt, năm 2008, Công ty đặt mục tiêu phát triển mạnh các sản phẩm chủ lực, giữ vững mức tiêu thụ sản phẩm phân bón NPK tại các thị trường trọng điểm gồm Tây Nguyên và đồng bằng sông Cửu Long. Tăng tiêu thụ sản phẩm bột giặt tại thị trường nội địa lên 15%, đồng thời tăng 15% xuất khẩu phân bón và bột giặt sang thị trường ASEAN. Phấn đấu đến cuối năm 2008 sẽ hoàn thành và đưa công trình phân bón hữu cơ vi sinh đậm đặc cao cấp sản lượng 40.000 tấn/năm vào hoạt động, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm trong ngành hóa chất, mở rộng hướng phát triển theo lĩnh vực thương mại, dịch vụ xuất nhập khẩu.