Tạp chí Công Thương gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đón Xuân Giáp Ngọ 2014

Nhân dịp tổng kết công tác năm 2013, chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ năm 2014, hôm nay, (16/01/2014), Tạp chí Công Thương tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí.

Trong không khí cởi mở, thân mật, bà Đặng Thị Ngọc Thu - Tổng biên tạp chí phấn khởi cho biết: Năm 2013 là năm đầu tiên Tạp chí Công Thương được thành lập trên cơ sở sáp nhập Tạp chí Công nghiệp và Tạp chí Thương mại. Trong bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nói chung, đối với một cơ quan mới sáp nhập, khó khăn cũng tăng lên gấp bội. Nhưng “vạn sự khởi đầu nan”, được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ và các đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương, sự giúp đỡ của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, địa phương... với những cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Công Thương phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, và đạt được nhiều thành công bước đầu.

Bà Đặng Thị Ngọc Thu - Tổng Biên tập Tạp chí Công Thương chia sẻ những mặt hoạt động của Tạp chí

Các ấn phẩm của Tạp chí, gồm báo in thường kỳ, các sách chuyên đề, kỷ yếu, các chương trình truyền hình, Tạp chí Công Thương Điện tử ngày càng hấp dẫn bạn đọc và được đánh giá cao về chất lượng nội dung, cũng như hình thức trình bày. Năm qua, Tạp chí còn tổ chức nhiều cuộc hội thảo chuyên sâu, có sự tham gia của đông đảo các nhà quản lý các bộ, ngành và các chuyên gia. Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một cơ quan thông tin lý luận của Bộ, năm 2013, lãnh đạo Tạp chí cũng rất quan tâm chăm lo tới đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, phóng viên trong Tòa soạn, đảm bảo mức thu nhập cho mọi người và tổ chức nhiều hoạt động làm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, vui vẻ trong công việc; đồng thời tổ chức và phối hợp tham gia các hoạt động từ thiện, phát triển cộng đồng...

Ông Trương Đức Ngãi - nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Thương mại phát biểu cảm tưởng.

Thay mặt các cán bộ hưu trí về dự buổi gặp mặt, ông Trương Đức Ngãi - nguyên Tổng Biên tập Tạp chí Thương mại bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao trước những thành công của Tạp chí trong năm qua. “Chúng tôi rất phấn khởi và đánh giá cao những kết quả bước đầu mà các cán bộ, phóng viên Tạp chí đã đạt được năm 2013. Mong rằng, các đồng chí sẽ cố gắng tiếp tục đoàn kết, phát huy năng lực của tất cả các thành viên trong Tòa soạn để Tạp chí không ngừng phát triển đi xa hơn nữa”. - ông Ngãi chia sẻ.

Ông Bùi Văn Khả - nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Công nghiệp chúc mừng Tạp chí.

Ông Bùi Văn Khả - nguyên Phó Tổng biên tập Tạp chí Công nghiệp cũng rất phấn khởi chúc mừng những thành công của cán bộ, phóng viên Tạp chí đã đạt được. “Từ khi thành lập đến nay chưa đầy 01 năm, thời gian không nhiều nhưng kết quả đạt được của các cán bộ phóng viên Tòa soạn rất tốt. Trong bối cảnh hiện nay, nhiệm vụ của các đồng chí cũng còn không ít khó khăn. Tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, Tạp chí sẽ vượt qua mọi thách thức và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chúc trong năm mới 2014, Tạp chí Công Thương sẽ thành công hơn nữa” - ông Khả nói.

Chia vui với những thành công bước đầu của cán bộ, phóng viên Tạp chí, trong buổi gặp mặt hôm nay, các cụ, các bác, các anh, các chị rất phấn khởi chuyện trò, ca hát, và cả làm thơ.

Ông Trần Quang Hiển - nguyên Biên tập viên Tạp chí Thương mại đã xúc động đọc bài thơ

                 Cảm nghĩ!

Quý mến vô cùng Tạp chí Công Thương?

Có thể gọi đây là “quê hương”

Có thể ví đây là “chùm khế ngọt”

Chưa đầy một năm ra mắt Số Đầu

Biết bao khó khăn và bộn bề công việc

Nhưng các Đồng chí đã mời chúng tôi 3 lần họp mặt:

Không ngờ lần thứ nhất: nhân ngày ra mắt số đầu

Không ngờ lại lần hai: nhân ngày Nhà báo Việt Nam

Không ngờ hôm nay là lần thứ ba: để đón mừng năm Ngựa

Cùng chúc nhau sức khỏe dôi thừa

Vượt gian lao - giành ngày mai tươi sáng

Động viên người già, khích lệ thanh niên

Mọi người trong cơ quan đoàn kết đi lên

Xây dựng Tạp chí ngày càng đổi mới

Chúng tôi không quên, không được phép lãng quên

Những tình cảm chân tình giữa những người cũ - mới!

Trong cái nôi Tạp chí Công Thương

Cám ơn, cám ơn và cám ơn nhiều nhiều các Đồng chí

Một lần nữa xin kính chúc các Đồng chí luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc!


Xem thêm một số hình ảnh tại buổi gặp mặt.