Than Mạo Khê thăm và tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Cty than Mạo Khê đã tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gia đình công nhân bị tai nạn lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Công ty đã thăm và tặng quà 3 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 136 gia đình công nhân bị tai nạn lao động và 13 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Trong chuyến đi, đoàn đã chúc mừng năm mới và ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, công việc và đời sống của các thành viên trong các gia đình.

Xúc động trước sự quan tâm của Công ty, các gia đình đều bày tỏ tình cảm, niềm tin yêu đối với nghề mỏ và những người thợ mỏ, đồng thời sẽ nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để xây dựng gia đình no ấm.

Cũng trong dịp này, Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam đã tặng quà cho 47 gia đình công nhân trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị các suất quà gần 30 triệu đồng.

Việc thăm và tặng quà trong dịp tết Nguyên đán là hoạt động thường niên của Công ty than Mạo Khê và Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam. Qua đó, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của lớp thợ mỏ hôm nay đối với những người có công với đất nước, có cống hiến cho nghề mỏ. Đồng thời, cũng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của CNCB với các đồng đội có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có một mùa xuân vui tươi, đầm ấm.


Hương Nhài