Thương hiệu Tây Bắc TV lọt Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024

Công ty Cổ phần Truyền thông và Thương mại Dịch vụ Tây Bắc (gọi tắt là Tây Bắc TV) mới đây đã vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024.

Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và có nhiều đóng góp cho xã hội do Viện Phát triển sáng chế và đổi mới công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập tổ chức.

Chương trình năm nay quy tụ gần hơn 100  doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo và Sản phẩm dịch vụ nổi tiếng. Tây Bắc TV là một trong số ít doanh nghiệp vinh dự được xướng tên trong cả hai hạng mục Top 10 Thương hiệu và Sản phẩm nổi tiếng quốc gia.

Tây Bắc TV
Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao giải TOP 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024 cho Công ty cổ phần truyền thông và thương mại dịch vụ Tây Bắc TV.

Trải qua nhiều vòng đánh giá, tiêu chí khắt khe từ ban tổ chức và người tiêu dùng bình chọn, Tây Bắc TV đã xuất sắc nhận được giải thưởng TOP 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2024.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Tây Bắc TV đã đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn chất lượng mang hương vị đặc trưng của Tây Bắc, được sản xuất 100% từ nguồn nguyên liệu sạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và quy trình sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhờ việc nhanh nhạy tận dụng mạng xã hội, chú trọng đầu tư vào việc xây dựng kênh bán hàng uy tín trên các sàn thương mại điện tử, các sản phẩm của Tây Bắc TV nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Công ty tự hào là nhà bán hàng dẫn đầu trên Tiktok Shop và nhận thương hiệu vàng vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp và nông thôn Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng các dân tộc tại địa phương.

Đồng thời, sản phẩm Viên hà thủ ô mật ong vừng của Tây Bắc TV cũng được vinh danh ở hạng mục Sản phẩm nổi tiếng Quốc Gia năm 2024. Viên hà thủ ô mật ong vừng được làm từ củ hà thủ ô đỏ khai thác, thu mua từ các địa phương vùng Tây Bắc... Viên hà thủ ô của Tây Bắc TV đã nhận được rất nhiều niềm tin yêu của người tiêu dùng, là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm một sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn lành tính, hỗ trợ tốt cho mái tóc và sức khỏe.

Tây Bắc TV
Sản phẩm Viên Hà Thủ Ô Mật Ong Vừng của công ty Tây Bắc TV

Thành công của Tây Bắc TV không thể tách rời khỏi việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên. Công ty không ngừng đầu tư vào việc thu hút, đào tạo và đãi ngộ nhân tài, nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi mà mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và đóng góp hết mình.

Tây Bắc TV
Đội ngũ nhân viên của công ty Tây Bắc TV

Tây Bắc TV là một ví dụ điển hình cho sự cố gắng nỗ lực không ngừng để mang đến sản phẩm chất lượng cao chăm sóc sức khỏe của mọi người, giúp bà con làm giàu nhờ những nông sản, thảo dược trên chính mảnh đất của mình và giới thiệu văn hóa Tây Bắc đến với bạn bè khắp nơi trong và ngoài nước.

Huy Tưởng