Tổng Công ty Giấy Việt Nam: Hỗ trợ kip thời nhiều xã thuộc huyện Phù Ninh giảm thiểu thiệt hại do bão lũ

Vừa qua Tổng Công ty Giấy Việt Nam kịp thời gửi đến bà con tại nhiều xã thuộc huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ những vật dụng giúp ngăn lũ, giữ an toàn trước những chuyển biến phức tạp của tình hình bão lũ.

Để kịp thời chia sẻ, hỗ trợ với những vất vả mà bà con các địa phương tại địa bàn đóng chân đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ, vừa qua, ngay khi biết được tình hình do ảnh hưởng từ bão số 3, lũ trên sông Lô dâng cao, nguy cơ đe dọa đến các xã nằm sát sông Lô của huyện Phù Ninh (địa bàn đóng chân của Tổng Công ty Giấy Việt Nam).

Cơn bão số 3 để lại hậu quả nghiêm trọng
Bão số 3 để lại nhiều hậu quả nặng nề.

Đồng hành cùng các địa phương Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã khẩn trương, kịp thời hỗ trợ rất nhiều vật dụng thiết yếu cần thiết, phục vụ công tác ngăn lũ như: bao tải đựng đất/cát để chèn các bờ đê xung yếu; áo phao, phao; bạt che phủ đê, qua đó góp phần vào việc giữ an toàn cho các xã Tiên Du, Hạ Giáp, Trị Quận, Phú Mỹ ( huyện Phù Ninh).

Tổng Công ty Giấy Việt Nam hỗ trợ các vật dụng chống bão
Tổng Công Giấy Việt Nam khẩn trương hỗ trợ công tác ngăn lũ.

Hơn thế nhiều CBCNV Tổng Công ty Giấy Việt Nam còn trực tiếp tham gia góp sức cùng giúp bà con trong công tác chống lũ, tăng cường công tác bảo vệ, giảm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản trước sự khắc nghiệt của thiên tai. Các CBCNV Tổng Công ty Giấy Việt Nam đồng thời cũng sát cánh cùng các chiến sĩ, lực lượng cứu hộ và các tình nguyện viên, với mong muốn góp phần giúp mọi người được an toàn, công việc cứu trợ diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Tổng công ty Giấy Việt Nam tham gia ngăn lũ
Tham gia cùng địa phương bảo vệ các bờ đê xung yếu

Bằng sự đoàn kết và quyết tâm, cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này, CBCNV Tổng Công ty Giấy Việt Nam đã góp một phần nhỏ bé mong bình an sớm trở lại, để màu xanh hy vọng phủ khắp quê hương.

Một số hình ảnh về hoạt động hỗ trợ địa phương chống lũ của Tổng Công ty Giấy Việt Nam

hỗ trợ bạt che đê

 

tổng công ty giấy việt nam hỗ trợ phao

 

vận chuyển bao tải đất để chèn đê

 

tham gia chống lũ cùng địa phương
Phan Vi