Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex: Tưng bừng hội thao kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex vừa long trọng tổ chức buổi khai mạc Hội thao khu vực miền Bắc với sự tham gia của hơn 200 vận động viên.
tong cong ty hoa dau hoi thao

Sáng ngày 18/05/2024 tại Sân vận động Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Hoàng Mai, Hà Nội; Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) đã long trọng tổ chức buổi khai mạc Hội thao khu vực miền Bắc với sự tham gia của hơn 200 VĐV gồm Tổng công ty PLC và các đơn vị thuộc Petrolimex khu vực Hà Nội chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và hướng đến Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (09/06/1994 - 09/06/2024).

Hội thao là một sự kiện đặc biệt, không chỉ nhằm tôn vinh quá trình phát triển và những thành tựu đã đạt được của TCT PLC trong suốt 30 năm mà còn tạo ra cơ hội để các CB-NLĐ trong TCT PLC và các đơn vị đối tác, khách mời gắn kết mối quan hệ, giao lưu đoàn kết và rèn luyện sức khỏe.

ong le quang tuan
Ông Lê Quang Tuấn - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc TCT PLC phát biểu khai mạc Hội thao

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Quang Tuấn - Thành viên HĐQT TCT PLC, TGĐ TCT PLC đã nhấn mạnh: “Trong 30 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh các phong trào thi đua lao động - sản xuất kinh doanh, phong trào đảm bảo an toàn vệ sinh lao động; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao luôn được TCT PLC duy trì và quan tâm tổ chức.

Thông qua các chương trình hội thao sẽ tạo sự chuyến biến nhận thức về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất và tinh thần của CB-NLĐ. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong nội bộ PLC và đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tập đoàn XDVN và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho CB-NLĐ, qua đó thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh”. Đồng thời,đề nghị các cầu thủ thi đấu trung thực, hết mình, cao thượng để mang đến những trận đấu hay và ý nghĩa.

ong nguyen thanh son
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên BTV Công đoàn Công thương,UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tặng hoa và cờ lưu niệm các đoàn tham dự Hội thao

 

Tại Lễ khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Ủy viên BTV Công đoàn Công thương, UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã phát biểu động viên các VĐV và chúc mừng Hội thao:Đây là một trong những hoạt động thiết thực tạo ra những tình cảm thân ái, xích lại gần nhau hơn giữa người lao động trong Petrolimex, đồng thời cổ vũ tinh thần lao động sản xuất, kinh doanh, đóng góp hiệu quả vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh TCT PLC, cũng như đóng góp vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Sau chương trình khai mạc, các đội thi đấu đã thể hiện tinh thần đoàn kết, quyết tâm và tinh thần fair-play trong từng trận đấu. Những trận bóng đá gay cấn, nhiệt huyết đã mang lại nhiều cảm xúc cho người tham gia cũng như cổ động viên. Đặc biệt, sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả đã tạo nên bầu không khí sôi động, góp phần nâng cao tinh thần thi đấu của các đội.

Buổi khai mạc Hội thao khu vực miền Bắc chào mừng 30 năm thành lập Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 Lã Ngọc Trung