Trao quà cho công nhân thi công đường dây 110kV Hà Đông - Sơn Tây

Nhân Tháng Công nhân 2017, sáng 9/5/2017, thay mặt Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã đến thăm và trực tiếp trao quà cho các công nhân đang làm việc trên tuyến tại công trường th

Tuyến đường dây 110kV Hà Đông - Sơn Tây được xây dựng từ những năm 1980, truyền tải điện từ TBA 220kV Hà Đông đến các trạm 110kV Sơn Tây, Phúc Thọ, Phùng Xá để cấp điện cho toàn bộ phía Tây Hà Nội, hiện đã bị xuống cấp, thường xuyên quá tải vào những ngày nắng nóng, không đáp ứng đủ nhu cầu phụ tải trong khu vực, nên việc cải tạo nâng cấp là rất cần thiết và cấp bách.

Tại các vị trí làm việc trên tuyến, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Lý Quốc Hùng thân mật trò chuyện, thăm hỏi điều kiện làm việc của anh em công nhân, động viên anh em phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, nhưng tuyệt đối tuân thủ các yêu cầu về an toàn lao động để tránh tai nạn đáng tiếc. Chủ tịch cũng đánh giá cao nỗ lực của anh em trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa nắng thất thường nhưng vẫn vượt khó khăn để thi công không ảnh hưởng tiến độ.

Ông Ngô Văn Cường – Tồng giám đốc Tổng công ty cho biết, đây là công trình có khối lượng thi công lớn, tiến độ gấp, do thời gian cắt điện ngắn, trong vòng 55 ngày, các đơn vị thi công phải thu hồi, tháo dỡ, đúc móng, dựng cột và kéo dây 31 vị trí, từ vị trí 143 đến vị trí 173 trên tuyến Đường dây 110 kV Hà Đông - Sơn Tây để hoàn thành trước ngày 31/5/2017. Do đó, Tổng công ty đã dốc toàn lực, phát động đợt thi đua cao điểm 55 ngày đêm nước rút, nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công cải tạo Công trình, với mức thưởng rất cụ thể. Cũng nhân dịp này, cùng với suất quà của Công đoàn Công Thương Việt Nam, lãnh đạo Tổng công ty thưởng mỗi đội 2 triệu đồng và Công đoàn Tổng công ty tặng suất quà 500.000 đồng.

Về phía anh em công nhân đều rất xúc động khi các lãnh đạo đến tận công trình để động viên tinh thần và hứa sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ đề ra, đảm bảo an toàn lao động.

Sau đây là một số hình ảnh trên tuyến:

Chủ tịch Lý Quốc Hùng trao quà cho Đội thi công vị trí số 150 Công ty Vneco 4

Vị trí 150 đang thi công
Đường lên vị trí 162Trao quà tại vị trí 162 Công ty Vneco 3
Khẩn trương thi công đảm bảo tiến độ Hiện trường thi công lầy lội tại vị trí 166Trao quà tại vị trí 166 Công ty Vneco 12
Dựng cộtTrao quà tại vị trí 04Niềm vui của người lao động