Triển lãm ứng dụng hạ tầng cho thành phố thông minh

Vừa qua, ngày 17/08/2017, Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng và các hãng sản xuất công nghệ hàng đầu thế giới đã đồng tổ chức sự kiện TECHNOLOGY DAY 2017 với chủ đề “SMART CITY INFRASTRUCTURE”.

Là đơn vị đồng tổ chức sự kiện, công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng đã mang đến những công nghệ và giải pháp hạ tầng tiên tiến, hiệu quả cho các ứng dụng hạ tầng thành phố thông minh như giải pháp hạ tầng viễn thông – công nghệ thông tin, hạ tầng mạng cáp, hệ thống an ninh vật lý, hạ tầng điện.

Ông Đặng Thạch Quân, Tổng giám đốc QD.TEK phát biểu

Đồng thời, công ty Quang Dũng cũng giới thiệu những giải pháp mới như truyền dẫn vô tuyến cho mạng trục, mạng phân phối, cho vật thể di động của công ty Radwin (Israel), giải pháp Metro Wifi phủ sóng diện rộng cho thành phố của hãng Sweratel (Thụy Điển). Với những tính năng vượt trội cũng như ứng dụng linh hoạt, khả năng tương thích cao, đảm bảo an ninh, chất lượng phủ sóng, các giải pháp này hiện đang được nhiều doanh nghiệp và thành phố trên thế giới đưa vào sử dụng.

Ông Phan Thanh Sơn CTO, FPT Information System

Bên cạnh đó, công ty Quang Dũng còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng như tư vấn giải pháp, hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ giám sát triển khai, quản lý dự án và đánh giá hệ thống sau triển khai, nhằm đảm bảo các giải pháp sự đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu cho các doanh nghiệp để phát triển những hạ tầng chuẩn mực, tiên tiến, sẵn sàng cho tương lai khi các doanh nghiệp, khu dân cư và thành phố triển khai ứng dụng thông minh.

Toàn cảnh hội thảo

Hoài Ân