Buổi gặp mặt được tổ chức với không khí trang trọng và cởi mở, tham dự buổi gặp mặt, có TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung; Ban giám hiệu, trưởng các đơn vị nhà trường; cùng các Nhà giáo tham dự Hội giảng.
Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là một hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa quan trọng đối với lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp. Hội giảng nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, tạo động lực cho nhà giáo trong việc nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và đổi mới phương pháp giảng dạy. Đây cũng là dịp để các nhà giáo giao lưu, học hỏi, nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần phát triển nguồn nhân lực.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Trần Kim Quyên - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhấn mạnh: “Hội giảng là dịp để các nhà giáo có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong giảng dạy, cũng là cơ hội để các nhà giáo thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự cống hiến đối với việc xây dựng và phát triển hoạt động Giáo dục nghề nghiệp trong nhà trường”.
Trên cơ sở đó, TS. Trần Kim Quyên đề nghị các phòng, khoa tạo điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ các nhà giáo tham dự Hội giảng; đề nghị các nhà giáo tham dự Hội giảng nắm vững các quy định của Hội giảng, chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nội dung trình giảng, bình tĩnh, tự tin, có tinh thần và tâm thế tốt nhất để thể hiện thành công ý tưởng và phương pháp sư phạm trong mỗi bài trình giảng.
TS. Trần Kim Quyên cũng ghi nhận, sự cố gắng nỗ lực của các nhà giáo đã vượt qua nhiều khó khăn để tham gia Hội giảng, khẳng định thành tích của mỗi cá nhân là sự thành công của nhà trường, mong muốn mỗi cá nhân nhà giáo phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nội dung trình giảng mang lại thành tích cao nhất.
Với sự chuẩn bị kỹ càng, nhiệt huyết, lòng yêu nghề, tinh thần đoàn kết, quyết tâm, có tính kỷ luật, kỷ cương cao, tin rằng Đoàn nhà giáo MITC tham dự Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 sẽ giành được kết quả tốt nhất, khẳng định chất lượng của giáo dục nghề nghiệp Nhà trường.