TTC AgriS: Vị thế thương hiệu hơn 55 năm Phụng sự

Ngày 8/8/2024 Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 55 năm thương hiệu TTC AgriS, đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển bền vững.
TTC AgriS

Kiên định với sự nghiệp đồng hành xuyên suốt cùng nền nông nghiệp tuần hoàn, TTC AgriS truyền đi cam kết viết tiếp hành trình “55 năm Phụng Sự - Kiện toàn Chuỗi giá trị trách nhiệm”, cùng các Bên liên quan cộng hưởng giá trị cho cuộc sống lành mạnh vững bền.

Thương hiệu Nông nghiệp hàng đầu Quốc gia, không ngừng vươn xa trên trường Quốc tế

Khởi nguồn từ thương hiệu Đường Biên Hòa ra đời năm 1969 với sứ mệnh phục vụ từng bữa ăn tròn vị cho người tiêu dùng, TTC AgriS tự hào vươn mình lớn mạnh không chỉ đặt nền móng cho ngành đường mà còn kiến tạo cho lĩnh vực nông nghiệp bền vững quốc gia.

Kết tinh những thành quả đột phá từ hành trình 55 năm xây dựng và phát triển, TTC AgriS hiện tại dẫn đầu thị trường nội địa với gần 46% thị phần ngành đường, cũng như tiên phong cuộc cách mạng chuyển đổi số trong nông nghiệp 4.0 tại Việt Nam.

Đây cũng là Doanh nghiệp có năng lực tự chủ sản xuất hữu cơ với vùng nguyên liệu xuyên biên giới có tổng diện tích hơn 71.000 ha, trải dài trên 4 quốc gia là Việt Nam, Lào, Campuchia và Australia; hiện diện tại trên 50 thị trường xuất khẩu quốc tế; sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm các dòng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên với chuỗi giá trị cây trồng được tối ưu và đầu tư mở rộng (gồm nhóm cây mía, dừa, chuối, gạo...).

Đồng hành cùng những cột mốc chuyển mình lớn mạnh của nền nông nghiệp Việt, TTC AgriS đã chứng minh được rõ nét năng lực dịch chuyển cùng sự thay đổi trọng yếu của hạ tầng nông nghiệp số, chính phủ số và con người thích ứng với cuộc sống số.

Bên cạnh đó, công ty cũng đóng góp các giá trị hội nhập quan trọng cho ngành trong thị trường thương mại nông nghiệp quốc tế, cũng như tham gia vào các vấn đề chung toàn cầu thông qua sứ mệnh bảo toàn chuỗi giá trị nông sản toàn diện.

TTC AgriS
Khẳng định vị thế Doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao đa quốc gia hàng đầu Việt Nam, TTC AgriS tự hào giới thiệu hành trình 55 năm phát triển bền vững, song hành cùng mục tiêu chung của nền nông nghiệp Việt

Giá trị thương hiệu TTC AgriS đã được xây dựng vững vàng với những thành tựu tăng trưởng kinh doanh bền vững, quy mô sản xuất, nền tảng quản trị chuẩn quốc tế trên mô hình số hoá toàn diện.

Tiềm lực của TTC AgriS sánh ngang các đơn vị nông nghiệp hàng đầu thế giới khi sở hữu địa bàn hoạt động tại Úc và trở thành đối tác chiến lược về phát triển nông nghiệp 4.0 cùng các tổ chức đầu ngành như Chính quyền bang Queensland, Công ty tư vấn nông học Farmacist, DEG - Quỹ đầu tư của Chính phủ Đức,… TTC AgriS cũng là điểm đến của các định chế tài chính uy tín nhờ chủ động chuẩn hoá hoạt động quản trị đáp ứng các thông lệ quốc tế và tương đồng về định hướng bền vững tại các quốc gia đang phát triển.

Đứng sau tầm vóc này của thương hiệu chính là tầm nhìn quyết liệt và tiên phong của Lãnh đạo kế thừa cùng đội ngũ Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên tinh thuệ, có đầy đủ năng lực vận hành nông nghiệp kinh tế số. TTC AgriS duy trì cam kết sẻ chia tối đa thành quả cho tất cả các Bên liên quan tham gia vào chuỗi liên kết kinh tế tuần hoàn và đồng hành cùng Công ty trên hành trình Tiên phong khai mở dẫn dắt nền nền kinh tế nông nghiệp vững bền.

TTC AgriS
Tại Lễ kỷ niệm Bà Đặng Huỳnh Ức My – Chủ tịch HĐQT (áo vàng), cùng Ban lãnh đạo cấp cao thực hiện dấu ấn “Khai mở tương lai, cam kết bền vững” trước sự sẵn sàng đồng hành của các Bên liên quan trong hành trình thúc đẩy nền kinh tế nông nghiệp bền vững toàn cầu

Lễ kỷ niệm cũng là dịp TTC AgriS thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới Đối tác và các Bên liên quan đã cùng bền bỉ hỗ trợ, ghi nhận và lan toả thành quả trong suốt hành trình tăng trưởng 55 năm qua.

Nhận thức rõ ràng sự tăng trưởng bền vững của thương hiệu gắn liền với sự phát triển thịnh vượng của quốc gia, TTC AgriS cam kết kết tinh những giá trị bền vững cho cộng đồng và kiến tạo tầm vóc lớn lao của ngành nông nghiệp Việt.

Mở khóa tiềm năng đổi mới nông nghiệp để hiện thực hóa các Cam kết phát triển bền vững

Kiên định với chiến lược kinh doanh “xanh”, TTC AgriS không ngừng khẳng định vị thế là “Nhà cung cấp các Giải pháp nông nghiệp công nghệ cao trên nền tảng phát triển bền vững” thông qua các thực hành nông nghiệp có bảo tồn.

Tập trung phát triển chuỗi giá trị nông sản, đặc biệt từ cây Mía, cây Dừa… góp phần hoàn thiện hóa danh mục sản phẩm và đáp ứng đa dạng các nhu cầu khác biệt của Người tiêu dùng.

TTC AgriS
Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của TTC AgriS trải dài theo bề dày lịch sử thương hiệu, cung cấp cho thị trường các giải pháp năng lượng xanh từ sản xuất sạch, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng và giảm thiểu tác động đến môi trường

Đồng hành cùng nỗ lực quốc gia để hiện thực hóa mục tiêu đạt Net Zero vào năm 2035, TTC AgriS cam kết giữ vững vị thế doanh nghiệp đi đầu các xu hướng nông nghiệp tuần hoàn thông qua các hoạt động về trung hòa carbon, tập trung phát triển vùng nguyên liệu organic, đa dạng hóa chuỗi giá trị sản phẩm từ cây trồng… nhằm tận dụng nguồn nguyên liệu và giảm tối đa các chế phụ phẩm trong quá trình sản xuất.

Hoạt động quản trị của TTC AgriS được tích hợp đầy đủ các vấn đề ESG, bao gồm các chủ đề về bền vững chuyên biệt, các chỉ số tài chính “xanh” và hệ thống triển khai đồng bộ, nhất quán, nhằm tăng tính minh bạch và cung cấp thông tin rõ ràng.

Trong tầm nhìn các thập kỷ kế tiếp, phát triển bền vững sẽ tiếp tục là động lực và là lợi thế cạnh tranh chuyên biệt để TTC AgriS tối đa hóa lợi nhuận, góp phần phát triển kinh tế địa phương, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và chia sẻ thành quả với các Bên liên quan, thúc đẩy xây dựng nền nền kinh tế nông nghiệp Việt Nam bền vững.

Các dự án trách nhiệm xã hội và các sân chơi chung về đổi mới sáng tạo (như “TTC AgriS 10 triệu cây xanh – Kiến tạo tương lai xanh”, “Triệu điều ngọt ngào” bảo trợ cho 50 trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của Covid19, Giải chạy phủ xanh biên giới “TTC AgriS – Power Racing”, “TTC AgriS Innovation Day” …) sẽ tiếp tục được công ty lan tỏa để cộng hưởng giá trị sâu rộng hơn nữa vì cuộc sống lành mạnh vững bền.

TTC AgriS
Giải pháp ong mắt đỏ phòng trừ sâu bệnh từ thiên địch (ong ABI) không gây tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trên nông sản - là sáng kiến độc quyền thể hiện thế mạnh phát triển bền vững và R&D

Diện mạo mới - Tiềm lực mới tiếp nối 55 năm Phụng sự - Kiện toàn chuỗi giá trị trách nhiệm

Trên hành trình 55 năm phát triển bền vững, từ nền tảng được xây dựng bởi thế hệ sáng lập, TTC AgriS dưới sự dẫn dắt của thế hệ lãnh đạo kế thừa chuyển đổi tiên phong, đã chủ động chuyển mình khai mở dẫn dắt nền kinh tế nông nghiệp bền vững.

Phát triển thành công nền tảng Mô hình kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp và các thế mạnh cốt lõi về công nghệ, TTC AgirS hướng tới tối ưu Chuỗi giá trị thương mại tuần hoàn - AgriS Circular Commercial Value Chain trên phạm vi quốc tế.

TTC AgriS
Mục tiêu doanh thu 60.000 tỷ đồng vào năm 2030, song song đẩy mạnh nỗ lực hiện thực hóa Cam kết phát triển bền vững hướng đến Net Zero vào năm 2035

Cụ thể, hướng đến 10 năm kế tiếp, công ty định hướng mở rộng thị trường 50+ khu vực xuất khẩu hiện có, song song tăng cường quan hệ đối tác quốc tế trong nông nghiệp tuần hoàn cùng các đơn vị phụ trợ đa ngành.

TTC AgriS sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động R&D và gia tăng chuỗi giá trị gia tăng từ cây trồng để đồng hành cùng sức khỏe và lối sống lành mạnh của người tiêu dùng toàn cầu, song song ưu tiên ổn định an ninh lương thực cho thị trường Việt Nam và các quốc gia lân cận.

Đặc biệt, các bước tiến tăng tốc trong chuỗi giá trị F&B toàn cầu và trong lĩnh vực chế biến thực phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ là bệ phóng vững chắc để TTC AgriS nắm chắc trong tay mục tiêu Doanh thu đạt 60.000 tỷ đồng vào năm 2030.

Không chỉ mở khoá cánh cổng tiếp nối 55 năm thương hiệu, TTC AgriS đặc biệt cho ra mắt dòng sản phẩm mới ngay tại Lễ kỷ niệm. C-CANE CRUSH của TTC AgriS là sản phẩm nước tăng lực có thành phần nước mía tự nhiên kết hợp với chiết xuất từ nhân sâm tươi, đông trùng hạ thảo tươi, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người tiêu dùng trong hành trình trải nghiệm tình yêu và tận hưởng cuộc sống.

Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, Chủ tịch Ức My tự tin chia sẻ đây là nước tăng lực có công thức khác biệt, thể hiện thế mạnh của TTC AgriS về phát triển các giải pháp dinh dưỡng có nguồn gốc tự nhiên. Tương ứng với những sứ mệnh của nhà bảo chứng dinh dưỡng mà công ty đang mạnh dạn theo đuổi.

TTC AgriS
Chủ tịch Đặng Huỳnh Ức My đại diện TTC AgriS cho ra mắt sản phẩm nước tăng lực C-CANE CRUSH với thành phần nước mía tự nhiên – Đánh dấu bước tăng tốc của TTC AgriS trên đường đua sản xuất và cung ứng F&B toàn cầu với các giá trị dinh dưỡng từ nông sản

Viết tiếp hành trình “55 năm Phụng sự - Kiện toàn chuỗi giá trị trách nhiệm”, TTC AgriS khẳng định diện mạo mới tiềm lực mới của đổi mới và tiên phong. Củng cố nền tảng hợp tác mở rộng có trách nhiệm, TTC AgriS đặt kỳ vọng tạo ra những giá trị mới cùng các Bên liên quan trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, hướng đến giải quyết các vấn đề chung toàn cầu về nông nghiệp bền vững và cuộc sống lành mạnh toàn diện.

Minh Huế