VPBank thắp sáng tài năng trẻ bằng chương trình học bổng Future VPBanker

Chương trình Học bổng Future VPBanker 1 tỷ đồng trao tặng sinh viên tài năng trên toàn quốc sẽ được diễn ra từ tháng 8-12/2024.

Chương trình Học Bổng Future VPBanker là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực “Home of Talents”, kiến tạo VPBank trở thành miền đất nhân tài, nơi cá nhân đều có thể phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, được đào tạo phát triển và tạo mọi cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời, VPBank củng cố thêm vị thế ngân hàng là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. 

Future VPBanker nhằm tìm kiếm và lựa chọn các sinh viên năm thứ 3, 4 đang theo học các chuyên ngành liên quan tới Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ Thông tin và Khoa học Dữ liệu có thành tích nổi bật trên nhiều phương diện như kết quả học tập xuất sắc, tích cực tham gia hoạt động xã hội, ngoại khóa, kỹ năng lãnh đạo, có kiến thức nền tảng về lĩnh vực ngân hàng,...

Sau khi đăng ký, các ứng viên sẽ trải qua vòng sơ loại hồ sơ, thi online và phỏng vấn từ lãnh đạo VPBank để được đánh giá, xem xét trao học bổng. Tổng giá trị của Học bổng Future VPBanker năm nay là 1 tỷ đồng với 20 suất học bổng xuất sắc trị giá 20 triệu đồng/suất và 40 suất học bổng tiềm năng trị giá 15 triệu/suất.

học bổng Future VPBanker
Học bổng Future VPBanker nối tiếp cho chuỗi sự kiện Học bổng VPBank triển khai trong nhiều năm qua.

Xem thêm: "VPBank “chơi lớn” với chi nhánh Flagship đầu tiên tại Việt Nam" trên Tạp chí Công Thương tại đây.

Học bổng Future VPBanker không chỉ hỗ trợ tài chính cho sinh viên tài năng mà còn đem đến cơ hội được đào tạo, làm việc và gắn bó lâu dài với VPBank như: trở thành thực tập sinh, cộng tác viên của ngân hàng, tham gia cộng đồng Future VPBanker tài năng.

Sinh viên được lựa chọn sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tuyển dụng VPBank tại các trường Đại học và là cầu nối gắn kết thương hiệu tuyển dụng VPBank với các hoạt động sinh viên tại các trường Đại học. 

Học bổng Future VPBanker cũng tạo động lực giúp các tài năng trẻ nuôi dưỡng ước mơ, không ngừng nỗ lực trau dồi kiến thức, chuẩn bị hành trang vững chắc để gia nhập thị trường lao động trong tương lai. 

Học bổng Future VPBanker là chương trình thứ 2 trong chuỗi Học bổng được VPBank phát động triển khai trong năm 2024. Trước đó, từ cuối tháng 5, VPBank đã triển khai trao tặng Học bổng Thịnh Vượng VPBank cho sinh viên năm thứ 3, 4 có thành tích nổi bật trong học tập và hoạt động xã hội đang theo học khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng và Công nghệ Thông tin. Dự kiến, 100 suất Học bổng Thịnh Vượng trị giá lên tới gần 1 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho sinh viên được lựa chọn từ một số trường Đại học trên toàn quốc trong năm 2024.

Học bổng Future VPBanker và Học bổng Thịnh Vượng là hai trong nhiều chương trình học bổng được VPBank triển khai hàng năm đã thể hiện trách nhiệm xã hội, góp phần kiến tạo thế hệ nhân tài trẻ, cống hiến và đóng góp cho sự phát triển của đất nước. 

Thông tin về chương trình và cách thức đăng ký tại đây.

 

Lan Anh