4 tác phầm đầu tiên đạt giải Tuần Hoạt động Bình chọn ảnh Tôi yêu hàng Việt Nam năm 2017

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 Tuần thứ Nhất đã khép lại. 4 tác giả, 4 tác phẩm đã giành được những giải thưởng đầu tiên của Ban tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam

15 tác phẩm của 15 tác giả với những khía cạnh, góc nhìn khác nhau về tình yêu, niềm tự hào đối với việc sản xuất, kinh doanh hàng hóa của Việt Nam đã so tài sau gần một tuần bình chọn của Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017.

Trong Album bình chọn ảnh Tuần thứ nhất, Ban tổ chức đã lựa chọn, công bố 15 tác phẩm với nhiều chủ đề khác nhau từ nông nghiệp nông thôn đến công nghiệp, thương mại để tham gia bình chọn. Sau những cuộc đua kịch tính, gay gắt giữa các tác giả, tác phẩm, cuối cùng, 4 tác phẩm nhận được nhiều lượt bình chọn của khán giả thông qua việc Like (Thích) và Share (Chia sẻ) trên Facebook Chương trình đã nhận được những giải thưởng đầu tiên của Ban tổ chức.

Tác phẩm "Sắc màu làng nghề chiếu - Hàm Giang, Trà Cú" của tác giả Dương Ngọc Vân Khanh đã dẫn đầu Bình chọn ảnh Tuần thứ Nhất

Kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ nhất, 4 tác phẩm của 4 tác giả sau đã xuất sắc giành được giải của thưởng đầu tiên của Chương trình: tác giả Dương Ngọc Vân Khanh với tác phẩm "Sắc màu làng nghề chiếu - Hàm Giang, Trà Cú" đã đạt tổng 874 điểm, trong đó có 672 lượt Like và 101 lượt Share.

Vị trị thứ hai thuộc về tác giả Bùi Kiên với tác phẩm "Chiều vàng" đã giành được 720 điểm, trong đó có 594 lượt Like và 63 lượt Share; vị trí thứ ba thuộc về tác giả Thu Thủy với tác phẩm "Trứng sạch Ba Huân" đã đạt 616 điểm, trong đó bao gồm 460 lượt Like và 78 lượt Share và vị trí thứ tư thuộc về tác giả Huy Tưởng với tác phẩm "Nghề làm gốm sứ chu đậu Hải Dương" đã giành được 498 điểm bao gồm 340 lượt Like và 79 lượt Share.

Tác phẩm "Chiều vàng" của tác giả Bùi Kiên đứng vị trí thứ hai trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ Nhất

Xem các bức ảnh tham gia Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ Nhất tại đây.

Sau khi kết thúc tuần bình chọn ảnh thứ nhất, Ban tổ chức đồng thời khởi động Hoạt động Bình chọn ảnh Tuần thứ hai (từ 7/8 đến 12/8/2017) qua Album Bình chọn ảnh Tuần thứ hai trên facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2017.

Tác phẩm "Trứng sạch Ba Huân" của tác giả Thu Thủy đứng vị trí thứ ba trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ Nhất

Ban tổ chức cũng bắt đầu nhận ảnh tham dự bình chọn ảnh Tuần thứ Ba. Từ 21h ngày 5/8 đến ngày 13/8/2017, thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ Ba bắt đầu từ 14/8 đến 19/8/2017 tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/TuhaohangVietNam.vn/

Tác phẩm "Nghề làm gốm sứ Chu Đậu Hải Dương" của tác giả Huy Tưởng đứng vị trí thứ tư trong Album Bình chọn ảnh Tuần thứ Nhất

Quý độc giả tham dự Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” có thể gửi ảnh vào địa chỉ https://www.facebook.com/tuhaohangviet2017.vn hoặc thông qua địa chỉ email của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016 [email protected]

Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 do Tạp chí Công Thương (đơn vị được Bộ Công Thương giao tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017) tổ chức.

Thời gian nhận ảnh tham dự Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 bắt đầu từ ngày 24/7/2017 đến hết ngày 27/8/2017.

Hoạt động Bình chọn ảnh tuần sẽ diễn ra trong 5 tuần, bắt đầu từ 31/7/2017 đến hết 2/9/2017. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các ảnh gửi đúng thời hạn, phù hợp tiêu chí, đăng ảnh dưới dạng Album trên Fanpage của chương trình mỗi tuần một lần vào 10h00 sáng thứ hai đầu tuần, bắt đầu từ ngày 31/7/2017.

Kết thúc đợt bình chọn tuần, 02 ảnh có nhiều lượt Like và Share nhất trong mỗi tuần có thể cùng với các tác phẩm do Ban tổ chức lựa chọn sẽ được đăng dưới tên “Album Chung cuộc” trên Fanpage của Chương trình để tham gia bình chọn Giải Chung cuộc. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 triệu đồng.

Các tác phẩm có số điểm cao có thể được mời tham dự Lễ Khai mạc và Bế mạc “Chương trình nhận diện hàng Việt – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” được tổ chức tại Nhà hát lớn, TP. Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết về Hoạt động Bình chọn ảnh "Tôi yêu hàng Việt Nam" năm 2017 xin vui lòng truy cập: https://www.tuhaohangviet2017.vn/bai-viet/the-le-tham-gia-hoat-dong-binh-chon-anh-toi-yeu-hang-viet-nam-nam-2017-theo-tuan.699/