Doanh nghiệp
-
Xu hướng tiêu dùng mới: Gắn liền nhu cầu cá nhân với các yếu tố phát triển bền vững
Theo các chuyên gia, hiện nay người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm không chỉ quan tâm đến giá cả hay sự tiện lợi đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn chú trọng đến các yếu tố bền vững như trách nhiệm của doanh nghiệp với môi trường, cộng đồng và xã hội.
-
Tổng công ty Điện lực miền Nam: Quyết tâm hoàn thành kế hoạch đầu tư xây dựng năm 2025
Trong công tác chuẩn bị đầu tư, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng đã hoàn thành, nộp 129 hồ sơ đề xuất chấp thuận chủ trương đầu tư đến các cơ quan chức năng, trong đó có 89 hồ sơ được phê duyệt.
-
Nhiệm kỳ 2025 – 2030: Đoàn thanh niên VINAPACO đặt mục tiêu có trên 10 công trình thanh niên
Ngày 08/9/2025 vừa qua, tại Phù Ninh, Phú Thọ, Đoàn thanh niên Tổng công ty Giấy Việt Nam (VINAPACO) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030
-
Cửa hàng xăng dầu tự động “Made in Vietnam” - Điểm nhấn công nghệ tại Triển lãm thành tựu ngành Công Thương
Tham gia Triển lãm thành tựu phát triển ngành Công Thương với chủ đề "80 năm Ngành Công Thương lớn mạnh cùng đất nước", Công ty CP Tin học Viễn thông Petrolimex (PIACOM) đã mang đến mô hình Cửa hàng Xăng dầu Tự động EGAS. Đây được xem là giải pháp công nghệ tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu.
-
Những lá thư cảm ơn của khách hàng gửi EVNHANOI
“Sự tận tụy và trách nhiệm của các anh chị là minh chứng rõ ràng cho hình ảnh đẹp của ngành điện trong lòng nhân dân - luôn đặt sự an toàn, tính mạng và hạnh phúc của khách hàng lên hàng đầu..” đó là chia sẻ xúc động của chị Phạm Thị Thu Trang (Tổ dân phố số 25, ngõ 69 Dương Khuê). Đây cũng là cũng là tình cảm chung được gửi gắm trong hàng trăm lá thư cảm ơn mà khách hàng đã gửi về EVNHANOI trong suốt thời gian qua.
-
Hà Nội thúc đẩy hợp tác doanh nghiệp - nhà trường để phát triển nhân lực công nghiệp
Sáng 11/9, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp công nghiệp chủ lực với các cơ sở đào tạo. Sự kiện nhằm giải quyết bài toán thiếu hụt nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu hội nhập và chuyển đổi số.
-
SABECO khởi động chiến dịch “150 năm Di sản vươn cao”
Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.
-
Hành trình mới cùng canh tác cà phê thông minh
Theo Cục Trồng trọt, ngay từ năm 2013 đã có khoảng 90 ngàn ha cà phê trên 20 năm tuổi già cỗi, năng suất thấp (14,5% tổng diện tích cà phê cả nước) và khoảng 50 nghìn ha dưới 20 tuổi (8,1%) nhưng đã sinh trưởng kém, năng suất < 1,5 tấn/ha.
-
Hà Nội tổ chức Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực 2025
Hội chợ triển lãm sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2025 (Hanoi MIP Fair 2025) sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 15/11 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, với 350 gian hàng, dự kiến thu hút hàng nghìn khách tham quan và nhà mua hàng quốc tế.
-
TKV thúc đẩy sản xuất - kinh doanh và đầu tư bền vững trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
Sáng ngày 09/9, tại tỉnh Cao Bằng, đoàn công tác lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có chương trình làm việc với lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Cao Bằng .
-
GO! Yên Bái chính thức khai trương, hạ tầng thương mại tỉnh Lào Cai thêm kỳ vọng đột phá
Với tổng vốn 164 tỷ đồng, quy mô 13.000 m², GO! Yên Bái là thành viên thứ 44 trong chuỗi trung tâm thương mại của Central Retail Việt Nam và là trung tâm thương mại thứ 2 của Tập đoàn này tại tỉnh Lào Cai.
-
Bệ phóng thiết thực cho ngành công nghiệp ô tô trong nước
Bức tranh ngành công nghiệp ô tô trong nước 8 tháng năm 2025 với nhiều điểm sáng song cũng đi kèm thách thức không nhỏ từ cả nội lực và thị trường bên ngoài. Siết chặt kết nối trong hệ sinh thái chuỗi cung ứng được coi là một trong những giải pháp nhằm gia tăng lợi thế cho ngành ô tô trong nước và thúc đẩy phát triển kinh tế.