6 người chơi đầu tiên chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Sau 3 tuần khởi động Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017, Ban tổ chức đã tìm ra 06 người chơi thắng cuộc, người chiến thắng sẽ nhận được những phần quà đầu tiên từ Ban tổ chức. Mỗi phần quà trị

Sau 3 tuần khởi động, các Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28, Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên đã chính thức khép lại.

3 người chơi có số điểm cao nhất, cùng thời gian chơi nhanh nhất trong mỗi Trò chơi của doanh nghiệp đã nhận được phần quà trị giá 500.000đồng/người chơi.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam là một hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017. Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 (Microsite 2017) được khởi động từ tháng 8/2017.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 đã thu hút được 15 doanh nghiệp trên cả nước tham gia. Trong đó có nhiều doanh nghiệp nổi tiếng, có vị thế cao trên thương trường như: Công ty TNHH MTV Tổng Công Ty 28, Công ty cổ phần Cơ Điện Trần Phú...

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam chất lượng cao. Tham gia Trò chơi, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, đa dạng đến từ các nhà tài trợ bằng hiện vật hoặc tiền mặt.

Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 như một “sân chơi kiến thức” giúp người chơi được thư giãn với các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng và hiểu hơn về các sản phẩm, hàng hóa chất lượng, giá thành tốt được sản xuất tại Việt Nam.

Người thắng cuộc trong mỗi Trò chơi sẽ là người có điểm số cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất.

Cùng xem lại kết quả của những người chơi đầu tiên chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của mỗi doanh nghiệp:

03 người chơi chiến thắng trong Trò chơi nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Tổng Công Ty 2803 người chơi chiến thắng trong Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty cổ phần Cơ Điện Trần Phú