8 năm hoạt động Tập đoàn TH đã ra mắt thị trường hơn 60 sản phẩm

Tâp đoàn TH ngay từ khi ra đời đã xác định chiến lược sử dụng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt và công nghệ đầu cuối hiện đại nhất thế giới vào sản xuất nông nghiệp để đi tắt, đón đầu cho ra

Điều đó có thể thấy rõ trong trang trại TH, khi toàn bộ hoạt động của trang trại đều sử dụng công nghệ cao:

· Bò được đeo chíp và quản lý bằng phần mềm máy tính (quản lý động dục, cảnh báo và phát hiện bệnh viêm vú trước 4 ngày, phân loại bò, sinh sản, năng suất và chất lượng sữa…)

· Hệ thống Vắt sữa: Tự động – Khép kín – Vi tính hóa – Đảm bảo kiểm soát chất lượng sữa ở mức tốt nhất

· Qui trình phòng bệnh và an toàn sinh học cho bò được thực hiện nghiêm ngặt hạn chế tối đa bệnh cho bò

· BÒ ĐƯỢC TẮM MÁT, NGHE NHẠC NHẰM KÍCH THÍCH SỰ TIẾT SỮA LÀM NÊN NHỮNG GIỌT SỮA TƯƠI SẠCH VÀ TINH TÚY NHẤT .

  • Thức ăn cho bò: được phối chế bằng phần mềm chuyên dụng RationAll (Israel), phối trộn TMR bằng phần mềm One1 và Khẩu phần được phối chế riêng cho từng nhóm bò

TH vận hành theo chuỗi sản xuất từ trang trại tới nhà máy và kênh phân phối. Các sản phẩm sữa TH được chế biến hoàn toàn từ sữa tươi nguyên liệu của trang trại TH (trong đó sản lượng sữa của trang trại cung cấp sang nhà máy là trên 130 triệu lít sữa tươi nguyên liệu, sản lượng này sẽ có tăng nhanh theo quy mô tăng đàn của trang trại TH).

Hiện nay, tập đoàn TH đã đưa ra thị trường hơn 60 sản phẩm sữa tươi thanh trùng, tiệt trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống, kem, bơ, phomat. Các sản phẩm TH true MILK đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Giải vàng Chất lượng Việt Nam, Sản phẩm thực phẩm tốt nhất ASEAN, Giải Vàng, Bạc, Đồng thực phẩm của năm tại World food Moscow 2015, 2016 (liên bang Nga); 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ Gulfood Dubai (2016). Tại World food Moscow 2017 Tập đoàn TH cũng vinh dự khi nhận cú đúp giải thưởng đó là Giải vàng dành cho dòng thức uống thảo dược TH true Herbal và giải sản phẩm mới xuất sắc nhất dành cho sản phẩm TH true MILK Organic.
Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH là Nhà máy chế biến sữa tươi sạch hiện đại bậc nhất thế giới, quy mô lớn hàng đầu Đông Nam Á…

Các sản phẩm của TH được phân phối theo 3 kênh: truyền thống, hiện đại và hệ thống cửa hàng TH true mart.

Riêng kênh TH true Mart là đặc thù của tập đoàn TH. TH hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng phân phối có quy mô lớn nhất Việt Nam với gần 250 cửa hàng TH true mart, được thiết kế quy chuẩn… Đây là điểm nhấn trong chuỗi sản xuất “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch” của TH.

Hệ thống True Mart cũng chính là điểm mấu chốt trong chuỗi phân phối của TH. Tập đoàn đã đầu tư và phát triển kênh bán hàng đạt chuẩn quốc tế này với mong muốn xây dựng thương hiệu, cung cấp sản phẩm tươi sạch ứng dụng công nghệ cao như sữa tươi sạch TH true MILK, nước uống thảo dược tự nhiên TH true Herbal, rau sạch FVF... và tiến tới sau này cung cấp các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao khác.

TH áp dụng hệ thống phần mềm quản lý đàn AfiFarm của Afikim. Bò được đeo thẻ chip ở chân để giám sát chặt chẽ về sức khỏe, sự thoải mái và sản lượng sữa…

Như vậy, sau gần 8 năm đi vào hoạt động Tập đoàn TH đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và trong thời gian tới, với quy mô phát triển các sản phẩm xanh sạch trong hệ sinh thái tiêu dùng sạch, hữu cơ, xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng bộ thì chắc chắn hệ thống phân phối sản phẩm sẽ gia tăng.


Khánh Minh