AGTEX 28 – doanh nghiệp đầu tiên ra mắt Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017

Trong ngày đầu tiên mở chơi, Trò chơi trực tuyến Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 - AGTEX 28 đã thu hút được nhiều lượt người chơi tham gia với những số điểm ấn tư

Agtex28 là đơn vị đầu tiên của Tổng cục Hậu cần và là đơn vị thứ 2 của Bộ Quốc phòng chuyển đổi thành công sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con kể từ năm 2009; hoạt động sản xuất kinh doanh đa ngành (dệt may, xăng dầu, kinh doanh bất động sản), trong đó dệt may là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, bất động sản và xăng dầu là kinh doanh hỗ trợ.

Năm 2016, AGTEX 28 đã đồng hành cùng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam trong đó có Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam. Ngay sau khi mở chơi, Trò chơi trực tuyến của AGTEX 28 đã thu hút lượng người chơi khá lớn, với những câu hỏi thú vị, gây tò mò hấp dẫn cho người chơi.

Tự hào hàng Việt Nam

Kết thúc Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 của AGTEX 28, 20 người chơi có điểm số cao, thời gian chơi nhanh nhất đã giành được những phần thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức và nhiều phần quà giá trị khác từ phía AGTEX 28.

Tiếp nối những thành công của năm 2016, AGTEX 28 tiếp tục đồng hành cùng Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam nằm trong Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017.

Ngay sau ngày đầu tiên mở chơi, Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam của AGTEX 28 đã thu hút được hàng chục lượt người chơi tham gia với những điểm số khá ấn tượng.

Tham gia Trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 của AGTEX 28, người chơi sẽ có thêm nhiều kiến thức về doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực dệt may, bất động sản và xăng dầu.

Tự hào hàng Việt Nam

Ngày đầu tiên mở chơi, Microsite AGTEX 28 đã thu hút rất nhiều lượt người chơi tham gia

Tính đến ngày 7/8/2017, Microsite 2017 đã thu hút được 17 doanh nghiệp trên cả nước tham gia. Trong đó có nhiều doanh nghiệp nổi tiếng, có vị thế cao trên thương trường như: Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Petrolimex, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, Tổng Công ty Bia – Rượu Nước giải khát Hà Nội,...

Microsite 2017 bao gồm nhiều trò chơi trực tuyến có thưởng dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm (văn bản, video, hình ảnh…) liên quan đến các nhãn hàng, sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam chất lượng cao. Tham gia Microsite 2017, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn, đa dạng đến từ các nhà tài trợ bằng hiện vật hoặc tiền mặt.

Microsite 2017 như một “sân chơi kiến thức” giúp người chơi được thư giãn với các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng và hiểu hơn về các sản phẩm, hàng hóa chất lượng, giá thành tốt được sản xuất tại Việt Nam.

Người thắng cuộc trong mỗi một Microsite sẽ là người có điểm số cao nhất và thời gian chơi nhanh nhất.