Áo bơi nào cho mẹ, cho bà?

Nhiều khi cả một chuyến du lịch sang trọng, nhiều tiền con cháu đều có thể giành tặng cho mẹ, cho bà, nhưng có khi lại quên mất điều giản dị: ra biển các bà các mẹ mặc đồ bơi như thế nào?

Không nói tới các bà, các mẹ thuộc nhóm đối tượng “không tuổi” năng động, xông xáo, chơi thể thao. Câu hỏi chủ yếu đặt ra cho những người phụ nữ thuộc nhóm e dè, hơi cổ điển, nhiều khả năng bị tiểu đường và tuổi tầm từ 65 trở lên. Phần lớn các bà các mẹ thuộc nhóm này đều có thân hình bất cân đối kiểu dạng “trên củ khoai dưới cái tăm”, thậm chí có mẹ còn bị chân yếu, luôn trong tình trạng “bước thấp bước cao”. Cho nên các mẹ luôn muốn mặc một bộ đồ bơi “thoải mái, ít người chú ý”. Và tất nhiên, trông vẫn đèm đẹp một chút thì cũng tốt.

Vậy thì đây chính là giải pháp giành cho các mẹ các bà.

Những chiếc áo bơi thân liền, hoa văn nhỏ bé, li ti, cổ rộng vừa hoặc ôm khít cổ, phần thân dưới hơi xòe và có bèo nhún là sự lựa chọn lý tưởng. Hoặc đơn giản hơn, chiếc áo tắm sẽ như một chiếc váy hơi ngắn hơn bình thường. Hoa văn tươi tắn sẽ làm các bà các mẹ trẻ trung mà vẫn không bị lộ da thịt.

Vẫn còn có nhiều mẹ nhiều bà vẫn quanh năm suốt đời trong bếp, tắm biển hoặc đi bơi là thú vui xa xỉ. Vậy nên mỗi khi ra chơi hoặc ra sống với con cái ngoài thành phố rất hay hồn nhiên mặc nguyên bộ đồ ở nhà nhảy xuống bể bơi. Xin đừng làm vậy nhé. Dù ở bể bơi hay ngoài biển, hãy sắm cho mình bộ đồ bơi lịch sự, phù hợp. Chính sự phù hợp này đôi khi sẽ khiến các bà, các mẹ có một dáng vẻ mới mẻ, trẻ trung và xinh tươi bất ngờ đấy nhé!

Thuy miny