Apatit Việt Nam tổ chức Hội thi “cắm hoa nghệ thuật”

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Công đoàn Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam đã tổ chức Hội thi “cắm hoa nghệ thuật”.

Tham dự Hội thi "cắm hoa nghệ thuật" có 10 đội đến từ các đơn vị thành viên của Công ty đã mang đến những bất ngờ, ngạc nhiên về tài năng của mình. Nhiều cung bậc cảm xúc về tình cảm của các đội về bà, về mẹ, về các chị em... những người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà” được thể hiện thông qua các tác phẩm hoa nghệ thuật của mình.  

Đến dự, động viên nữ CNVCLĐ Công ty, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam có lẵng hoa chúc mừng chị em Công ty, chúc các chị luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ, là những bông hoa tươi thắm, là người giữ lửa hạnh phúc gia đình, phụ nữ “2 giỏi” trong thời kỳ đổi mới.

Tại Hội thi, các đồng chí lãnh đạo Công ty cũng có những bài thơ tôn vinh vẻ đẹp cùng nhiều lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nữ CNVCLĐ và cảm ơn những cố gắng, nỗ lực thi đua lao động sản xuất của chị em trong kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong nhiều năm qua.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 và 4 giải phong trào cho các đội thi.

apatit
Ông Đỗ Lê Tín - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lào Cai và ông Nguyễn Thanh Hà - Bí thư Đảng uỷ Công ty trao giải Nhất cho đội Nhà máy Tuyển Tằng loỏng

 

apatit
Trao giải cho các đội tham gia Hội thi cắm hoa nghệ thuật

 

apatit

 

apatit

 

apatit
Tác phẩm giải Nhất của Nhà máy Tuyển Tằng loỏng

 

 

apatit

 

apatit

 

apatit

 

apatit

 

apatit

 

apatit

 

apatit

 

Apatit Việt Nam