Bế mạc giải bóng đá C.I.A Championship 2024

Lễ bế mạc và Gala CIA Championship 2024, vừa diễn ra tại Sân bóng Nhật Minh, Hà Nội, trong không khí sôi động, đầy hứng khởi, với những trận cầu sôi động và đẹp mắt trong không khí cuồng nhiệt từ các cổ động viên và tinh thần thi đấu cháy hết mình của các đội.

Các đội bóng đã thi đấu với quyết tâm cao để giành lấy những danh hiệu quý giá và kết quả là:

* Giải nhất cúp Kim Cương, Serie A thuộc về FC Fisa Vn.

* Giải nhất cúp Vàng, Serie B thuộc về FC Thổ Cẩm Decor.

* Giải nhất Serie C thuộc về FC VNCC.

* Giải nhất Serie D thuộc về FC Anh Đoàn.

Ngay sau trận chung kết kết thúc, buổi lễ Bế mạc và Gala của giải đã được tổ chưc với sự hiện diện của tất cả 16 đội bóng, các đơn vị bảo trợ, nhà tài trợ và các khách mời.

Lễ bế mạc là dịp quý báu để vinh danh sự cống hiến không ngừng nghỉ của các cá nhân, tổ chức, và doanh nghiệp, tạo nên một mùa giải thành công rực rỡ. Quan trọng hơn,  sự kiện này đạt được những dấu mốc quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng điểm trường mầm non Kể Cả, huyện Mù Cang Chải - một trong những điểm trường khó khăn của tỉnh Yên. 

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch Quỹ Trò nghèo vùng cao, TS.Trần Đăng Tuấn, đại diện của Hội Nội Thất Việt Nam, Khoa Nội Thất Đại Học Kiến Trúc Hà Nội, Kiến Việt. Media là các đơn vị đồng hành và bảo trợ truyền thông. Các nhà tài trợ Kim Cương Nội thất Gia Khánh, Tập đoàn Triệu Điền, tài trợ vàng như Itek Elevator, Thổ Cẩm Decor và các nhà tài trợ khác cũng có mặt đông đủ trong sự kiện đầy hào hứng này.

Trong Lễ Bế Mạc của Giải Đấu Bóng Đá C.I.A Championship 2024, chương trình đấu giá những tác phẩm nghệ thuật là cơ hội để các nhà tài trợ, hảo tâm dành tặng những vật phẩm độc đáo, góp phần quý báu vào quỹ xây điểm trường mầm non tại bản Kể Cả.

- Ông Ngô Xuân Chung, Giám đốc Công ty Chung Glass đã góp phần vào đấu giá với tác phẩm tranh kính màu mosaic mang tên "Lăng Bác dưới ánh mặt trời”

- Công ty Sắt Mỹ Thuật Khang Hưng Phát đã góp sức với cây đèn hoa hồng rèn thủ công từ sắt và chao đèn phong cách Tiffany

- Kiến trúc AC, ông Lưu Tuấn Nghĩa, đã góp phần với bức tranh đá phong thuỷ khai thác từ Himalaya.

- Tập đoàn Triều Điền đã mang đến cây tùng Đài Loan mang tên Huyền Phượng Vũ.

- Hoạ sĩ Hồ Toàn đã góp phần với tác phẩm tranh sơn dầu "Ruộng bậc thang mùa nước nổi".

- Quỹ trò nghèo vùng cao đã góp phần với combo sản phẩm túi xách cùng đồng hồ đeo tay thương hiệu Michael Kors.

Sự hỗ trợ chặt chẽ từ các đơn vị bảo trợ và nhà tài trợ, cùng với sự cống hiến không ngừng của các đội bóng, cổ động viên, đã làm cho C.I.A Championship 2024 trở thành một sự kiện thể thao đáng nhớ và thành công rực rỡ.

Mạnh Hùng