Bên trong ngôi biệt thự nơi Ronaldo cách ly

Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cùng gia đình tận hưởng những ngày cách ly đại dịch Covid -19 tại ngôi biệt thự trị giá 7 triệu bảng ở Madeira.

CR7 đã mua tòa biệt thự 7 tầng vào năm 2015, gần khách sạn Savoy sang trọng và nằm ở lối vào cảng Funchal.

Trước đó, tòa nhà vốn là nhà kho, đồng thời là trụ sở của tờ báo Madeira. Ronaldo đã kiên quyết rằng anh sẽ biến nó thành một tài sản trong mơ.

CR7 đang cách ly đại dịch Covid -19 tại biệt thự gia đình ở Bồ Đào Nha

Một số nguồn tin cho rằng, Ronaldo đã bỏ ra khoảng 7 triệu bảng để mua lại ngôi nhà có vị trí tuyệt đẹp cạnh bờ biển. Sau 4 năm, năm 2019, tòa nhà được khôi phục, cựu ngôi sao mang áo số 7 Manchester United đã biến nó thành nơi ở sang trọng với bao gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể sục và sân bóng đá, phòng gym.

Tòa nhà có hai phòng tập thể dục rộng rãi với đầy đủ thiết bị để Ronaldo thực hiện các bài tập luyện cơ bụng. Thậm chí còn chứa một sân bóng nhỏ, để CR7 thực hiện một cú đá với cậu cả Cristiano Jr. Tòa nhà còn có một hộp đêm nổi tiếng có tên là Club Noir, một nhà để xe lớn có thể chứa năm chiếc xe.

Mặc dù tòa nhà không có chút riêng tư, vì nó nằm trong cảng du lịch Funchal nhưng có thể ngắm quang cảnh Đại Tây Dương từ hồ bơi trên sân thượng. 

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã bị chụp ảnh trên sân thượng khi đang tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn với bạn gái Georgina.

Tòa nhà có hai phòng tập thể dục rộng rãi với đầy đủ thiết bị để Ronaldo thực hiện các bài tập luyện cơ bụng

Hiện nay, Serie A đang bị hoãn vô thời hạn vì Covid-19, do đó Ronaldo về Madeira cách ly đồng thời để hỗ trợ mẹ mình, bà Dolores bị đột quỵ vào đầu tháng 3.

Anh trai của Ronaldo, Hugo được cho là sống trong khu nhà.

Khi thi đấu tại Juventus, Ronaldo sống cùng bạn gái và 4 người con tại Italia. Biệt thự Madeira là nơi ở của cả gia đình Ronaldo trong các kì nghỉ.

Ronaldo gần đây đã cung cấp cho các bệnh viện Madeira máy thở và thiết bị trong cuộc khủng hoảng Covid -19.

Hoàng Lâm