Bên trong xưởng chế tác trang sức siêu sang của Buccellati tại Ý

Đa phần các mẫu trang sức đều được chính các thành viên trong gia đình Buccellati lên ý tưởng thiết kế.
Nhân vật chủ chốt nắm quyền điều hành Buccellati hiện tại là bà Andrea Buccellati.
Các công đoạn được làm hết sức tỉ mỉ. Các công đoạn được làm hết sức tỉ mỉ. Những mẫu trang sức của hãng hiện được yêu thích bởi giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới. Những mẫu trang sức của hãng hiện được yêu thích bởi giới mộ điệu thời trang trên toàn thế giới. Theo tiết lộ, có tới 70% lợi nhuận của hãng thu được nhờ việc bán những sản phẩm độc quyền hoặc sản xuất có giới hạn. Theo tiết lộ, có tới 70% lợi nhuận của hãng thu được nhờ việc bán những sản phẩm độc quyền hoặc sản xuất có giới hạn. Nguyên liệu được hãng sử dụng nhiều nhất là vàng và các loại đá quý.
Nguyên liệu được hãng sử dụng nhiều nhất là vàng và các loại đá quý. Kể từ năm 2000, ngoài các sản phẩm trang sức, Buccellati đang hướng đến sản xuất cả các loại đồng hồ xa xỉ.
Kể từ năm 2000, ngoài các sản phẩm trang sức, Buccellati đang hướng đến sản xuất cả các loại đồng hồ xa xỉ. Buccellati hiện có 4 xưởng chế tác tại Ý, một trong số đó nằm ở Milan.
Buccellati hiện có 4 xưởng chế tác tại Ý, một trong số đó nằm ở Milan. Có một xưởng chuyên chế tác đồng hồ siêu xa xỉ.
Có một xưởng chuyên chế tác đồng hồ siêu xa xỉ. Buccellati tự hào tuyên bố, họ đã thu nạp được rất nhiều nghệ nhân, họa sỹ tài năng phục vụ cho việc tạo ra sản phẩm.
Buccellati tự hào tuyên bố, họ đã thu nạp được rất nhiều nghệ nhân, họa sỹ tài năng phục vụ cho việc tạo ra sản phẩm. Riêng mảng trang sức và bạc, Buccellati hiện có 200 nghệ nhân phục vụ việc sản xuất.
Riêng mảng trang sức và bạc, Buccellati hiện có 200 nghệ nhân phục vụ việc sản xuất. Bước vào các xưởng chế tác của Buccellati không có bất cứ tiếng động của máy móc bởi tất cả đều được làm bằng tay.
Bước vào các xưởng chế tác của Buccellati không có bất cứ tiếng động của máy móc bởi tất cả đều được làm bằng tay.

rotatebanner('ctl00_main_AdsHomeTop', 0, -1);