Biti’s và hành trình 35 năm “Nâng niu bàn chân Việt”

Trải qua 35 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với biết bao thăm trầm và thách thức, Biti’s đã kịp thời nắm bắt xu hướng cũng như đáp ứng những yêu cầu khắt khe từng người tiêu dùng để trở thành một th

Vào những năm 1982 - 1989, Biti’s từ một tổ hợp sản xuất nhỏ với chỉ 20 công nhân đã vươn lên trở thành Hợp Tác xã cao su Bình Tiên - Đơn vị ngoài quốc doanh đầu tiên được Nhà nước trao quyền trực tiếp xuất nhập khẩu. Cũng chính từ giai đoạn khởi nghiệp này, những đôi giày mang thương hiệu Biti’s ra đời và từng bước ghi dấu ấn và đánh dấu được sự trưởng thành của Biti's sau nhiều năm học hỏi không ngừng và tích lũy kinh nghiệm.

Hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ

Trong những ngày đầu lập nghiệp, Biti’s đã xác định sản phẩm luôn hướng tới phục vụ nhiều đối tượng khách hàng và thông dụng, bởi nó phù hợp cho mọi người và mọi lúc, mọi nơi. Giai đoạn năm 1995 - 2002, Biti’s dần hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

Năm 2002 cũng chính là thời điểm Biti’s tung ra chiến dịch quảng cáo lớn mạnh đầu tiên mang tên “Biti’s - Nâng niu bàn chân Việt” thay cho lời khẳng định về một sứ mệnh bền bỉ đồng hành theo từng bước đổi mới đi lên của đất nước. Âm thanh hào hùng, dồn dập được ví như “Bước chân Tây sơn thần tốc”, vượt dãy Trường Sơn...

Nắm bắt được sự vận động của thị trường, đến nay, Biti’s không ngừng cải tiến, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm, cho ra đời những mẫu mã giày dép đa dạng, thu hút đối tượng người tiêu dùng ở mọi độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh đội ngũ gần 8.500 lao động, với quy mô 130 cửa hàng tiếp thị bán sản phẩm Biti’s, 1.200 trung gian phân phối trên cả nước, một lần nữa Biti’s chứng minh cho thương hiệu giày dép Việt đã và đang lớn mạnh, sẵn sàng “vượt sóng lớn” và làm nên nhiều điều đặc biệt.

Đột phá với sản phẩm "Biti's Hunter"

Gần đây nhất, trong năm 2016, với động thái “trở mình” mạnh mẽ, Biti’s đã đột phá kỳ diệu tưởng chừng như không thể cho ra mắt sản phẩm mới “Biti’s Hunter”. Đây là dòng sản phẩm giày thể thao cao cấp với thiết kế thời thượng và những tính năng ưu Việt “nhẹ như bay”, đã đáp ứng được xu hướng tiêu dùng đặc biệt của người trẻ.

Để tạo dấu ấn mạnh mẽ, cũng như chứng minh sức sáng tạo trong việc truyền tải thông điệp, Biti’s hợp tác cùng các ca/nhạc sĩ nổi tiếng, cho ra đời MV “Đi để trở về”, đây được xem là tuyên ngôn dành cho lối sống phá cách, đam mê xê dịch và không ngừng khám phá. Sự ra đời của “Biti’s Hunter” trong việc “cách tân một thương hiệu”, đã thành công mở ra một kỷ nguyên mới của tính sáng tạo và cạnh tranh không ngừng nghỉ.

35 năm gắn kết bền chặt

Để đánh dấu những cột mốc son đáng ghi nhận của các đối tác, nhà cung cấp, các trung gian phân phối là yếu tố vô cùng quan trọng đối với thương hiệu Biti’s. Sự phát triển của Biti’s không thể không nhắc đến sự gắn bó chặt chẽ từ hơn 1.200 trung gian phân phối trên khắp cả nước. Những tấm biển hiệu màu xanh đặc trưng của Biti’s dễ nhận thấy dọc các tỉnh thành Việt thể hiện cho sự gắn kết bền chặt lấy uy tính làm đầu của thương hiệu và các đối tác trong suốt quá trình 35 năm qua.

Đặc biệt, để đánh dấu cột mốc 35 năm một chặng đường phát triển và chung tay làm nên những thành tựu đáng tự hào, Biti’s đã tổ chức buổi tiệc tri ân với quy mô lớn và long trọng cùng với sự tham dự của khách mời là đối tác, nhà cung cấp, khách hàng thân thiết và những CBCNV gắn bó cùng Biti’s trong hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”.

Sự kiện tri ân - Bước Cùng Bước của Biti’s được tổ chức thay lời cảm ơn gửi đến những cá nhân, những tập thể đã và luôn đặt niềm tin, sự kỳ vọng dành cho Biti’s trong suốt quá trình hình thành và phát triển vừa qua. Sẽ chẳng có “bước chân tiến đến tương lai” nếu quá khứ và hiện tại không có sự hiện diện của những bạn đồng hành, những đối tác cùng chung tay hoàn thành những sứ mệnh.


Nguồn: Biti's