Chấm điểm Man United: Sofyan Amrabat tỏa sáng trong trận ra mắt Old Trafford

Man United đã có màn trình diễn tốt nhất từ đầu mùa giải cho đến nay khi họ bắt đầu kế hoạch bảo vệ ngôi vương Carabao Cup bằng chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Crystal Palace trên sân nhà.

Ở trận đấu này, nhà cầm quân Man United tung ra sân đội hình khá mới mẻ. Harry Maguire được trao cơ hội, Mason Mount đã trở lại sau chấn thương, còn Sofyan Amrabat đá hậu vệ trái.

Dù vậy, đội hình mới giúp Quỷ đỏ chơi thăng hoa để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Sofyan Amrabat đóng vai chính trong trận ra mắt Old Trafford, Harry Maguire có sự trở lại đầy tự tin và Casemiro đã trở lại phong độ chói sáng nhất trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Crystal Palace.

Man United
Manchester United đã có màn trình diễn tốt nhất trong mùa giải cho đến nay khi họ bắt đầu bảo vệ danh hiệu Carabao Cup

Mail Sport chấm điểm đội hình của MU sau chiến thắng ở vòng ba Carabao Cup.

Andre Onana (6 điểm): Thủ môn Man United hoàn toàn là khán giả trong hiệp một nhưng đã thể hiện đẳng cấp khi cần thiết. Anh có pha cản phá xuất sắc bằng chân từ chối bàn thắng của tiền đạo Mateta.

Anthony Martial (6,5 điểm): Anthony Martial  đã có được một bàn thắng và đó là bàn thắng quan trọng mà Ten Hag cần trong thời điểm cần thiết của trận đấu. 

Raphael Varane (6,5 điểm): Varane đeo băng đội trưởng khi Bruno Fernandes được thay, Varane đã thi đấu rất tốt trở lại. Sẽ có những bài kiểm tra khó khăn hơn nhiều trong mùa giải này giành cho Varane.

Facundo Pellistri (6,5 điểm): Không hoàn hảo nhưng Pellistri là một cầu thủ chạy cánh mà người hâm mộ có thể tin tưởng. Pellistri liên thi đấu kiên trì bên cánh phải khi Jadon Sancho tiếp tục hờn dỗi.

Man United
Alejandro Garnacho (phải) mở tỷ số bằng một pha dứt điểm đẹp mắt ở cự ly gần

Alejandro Garnacho (6,5 điểm): Phản ứng nhanh hơn bất kỳ ai khác để mở tỉ số nhưng gặp khó khăn trong việc duy trì nó. 

Man United
Harry Maguire (phải) giữ sạch lưới trong trận đầu tiên mùa giải cho United

Harry Maguire (7 điểm): Mọi con mắt đổ dồn về phía Maguire khi anh có trận đấu đầu tiên trong mùa giải, nhưng Maguiređã không mắc sai lầm nào và thực hiện một pha đánh chặn quan trọng trong vòng 6m để từ chối cú chạm bóng của tiền đạo Jean-Philippe Mateta. Harry Maguire đã ăn mừng trận giữ sạch lưới trong trận đầu tiên của mùa giải khi đội chủ nhà giành quyền kiểm soát trước đội bóng đang gặp khó khăn của Roy Hodgson.

Hannibal Mejbri (7 điểm): Thi đấu đầy năng lượng. Hannibal Mejbri chạy không mệt mỏi tuy nhiên Mejbri cần phải cẩn trọng vì chơi hơi mạo hiểm.

Mason Mount (7,5 điểm): Mason Mount có màn trình diễn tuyệt vời. Trở lại sau khi bình phục chấn thương, ngôi sao người Anh lập tức chứng minh giá trị. Mount chính là người mở đầu cho bàn thắng mở tỷ số cho Man United. Và rồi sau đó anh thực hiện quả đá phạt góc để Casemiro bật cao đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt. Ten Hag đã khen ngợi Mason Mount, “Đó là một trong những lý do chúng tôi ký hợp đồng với anh ấy.”

Diogo Dalot (7,5 điểm): Diogo Dalot có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Anh có đường kiến ​​tạo cho bàn thắng của Garnacho. Luôn là mối đe dọa liên tục cho khung thành Crystal Palace khiến hậu vệ Tyrick Mitchell luôn phải làm việc hết công suất.

Man United
Sofyan Amrabat đã thể hiện sự linh hoạt của mình sau khi bắt đầu trận ra mắt Old Trafford ở vị trí hậu vệ trái

Sofyan Amrabat (8 điểm): Tiền vệ chuyển sang đá hậu vệ cánh Sofyan Amrabat đã gây ấn tượng trong trận ra mắt Man United. Dù chơi vị trí không phải sở trường, nhưng Amrabat chơi khá tốt, luôn xuất hiện ở những điểm nóng trên sân, góp phần vào chiến thắng của đội nhà. Ten Hag nói về Amrabat. “Khi đội bóng cần anh ấy chơi ở vị trí nào, anh ấy đều đáp ứng”

Man United
Casemiro là cầu thủ nổi bật nhất của United khi ghi bàn thứ hai và ghi bàn thứ ba cho MU

Casemiro (8,5 điểm): Casemiro có bàn thắng thứ tư trong mùa giải, nhân đôi cách biệt cho Man United đồng thời có pha kiến ​​tạo cho Anthony Martial ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Casemiro là người được bầu chọn hay nhất trận sau khi anh ghi 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho Anthony Martial ghi bàn. Casemiro hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn và thu hồi bóng ở giữa sân để giúp Man United giữ sạch lưới.

Man United
Erik ten Hag có chiến thắng thứ hai liên tiếp trong mùa giải tạo ra một màn trình diễn thuyết phục
Huấn luyện viên Erik ten Hag (8 điểm): Thực hiện bảy sự thay đổi trong đội hình, nhưng Ten Hag đã chứng minh bằng trận đấu hay nhất của Quỷ đỏ trong nhiều tháng qua.
Hưng Nguyên