Chủ tịch HĐTV Vinatex Vũ Đức Giang: Bệnh viện Dệt May không có hiện tư ợng “văn hoá phong bì”

Nhân kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02), Bệnh Viện Dệt May và các Trung tâm Y tế trong ngành Dệt May long trọng tổ chức lễ kỷ niệm và đón nhận Bằng khen, phần thưởng từ Bộ Y tế, Bộ Công T

Giám đốc Bệnh viện Dệt may: TS,Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Đình Dũng phá tbiểu

Theo ông Nguyễn Đình Dũng, Giám đốc Bệnh viện cho biết: Trong năm qua, Bệnh viện Dệt May, Trung tâm Y tế Dệt May tại Hà Nội và Tp. HCM đã đạt được nhiều mục tiêu đề ra, đo kiểm môi trường vệ sinh lao động cho 100% các DN trong Tập đoàn, khám sức khỏe định kỳ và chữa bệnh cho trên 110 ngàn người lao động trong Ngành. Bệnh viện đã thực hiện được những ca mổ khó, không phải thuê chuyên gia từ bệnh viện khác. Mọi người lao động trong Ngành đều được chăm sóc tận tình, chu đáo, chất lượng phục vụ tốt. Bệnh viện đã chủ động mở rộng mối quan hệ với các bạn hàng, phát triển mạnh số lượng thẻ bảo hiểm y tế.

Các đại biểu từ Bộ Y tế, Bộ Công Thương,Vinatex và nhiều khách hàng tới dự


Phát biểu tại buổi Lễ, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch HĐTV Vinatex đã khẳng định, các đơn vị y tế của ngành Dệt May đang phát triển mạnh, tuy phải tự chủ về kinh tế, không được nhận hỗ trợ kinh phí từ phía Nhà nước và Tập đoàn, trong khi đó lại chịu sự kiểm soát về giá dịch vụ, nhưng các đơn vị đã đứng vững, không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc tốt cho sức khỏe của các thế hệ người lao động ngành Dệt May. Ông Giang nhấn mạnh: Các đơn vị Y tế Dệt May, đặc biệt là tại Bệnh Viện Dệt May đã không để xảy ra hiện tượng tiêu cực “văn hoá phong bì”. Các đơn vị còn mở rộng quy mô hoạt động bằng cách đặt thêm Trung tâm Y tế tại các khu, cụm công nghiệp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Điều này thể hiện tư duy nhanh nhạy, thay đổi cơ chế quản lý và cách làm mới của Bệnh viện Dệt May và các đơn vi Y tế trong ngành Dệt May rất phù hợp với sự phát triển trong tình hình hiện nay.
Ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch HĐTV Vinatex khẳng định: Bệnh viện Dệt May nói không với "văn hoá phong bì"
Cũng nhân dịp này, Bộ Y tế, Bộ Công Thương và Tập đoàn DMVN đã tặng cờ Thi đua, Bằng khen cho các cá nhân và tập thể trong các đơn vị y tế dệt may đã có thành tích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe CBCNV năm 2013.

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi lễ:


Cá nhân Giám đốc Bệnh viện Dệt May và một số cán bộ y tá, bác sỹ của Bệnh viện được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế.


Bệnh Viện Dệt May vinh dự được nhận Cờ thi đua của Vinatex

Trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế cho Tập thể Bệnh Viện Dệt May