Chuẩn bị thị trường cho sản phẩm đạm Cà Mau

Sáng 28/3, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí – CTCP (PVFCCo) và Công ty TNHH 1 thành viên Đạm Cà Mau (PVCFC) đã ký thỏa thuận về chuẩn bị thị trường và tiêu thụ sản phẩm urê hạt đục của Nhà má

Theo đó, phía PVCFC thuê PVFCCo thực hiện việc chuẩn bị thị trường cho sản phẩm urê hạt đục, công việc này được triển khai từ tháng 4/2011 cho đến khi Nhà máy Đạm Cà Mau có sản phẩm thương mại.

Song song với việc ký kết thỏa thuận khung về chuẩn bị thị trường, PVCFC cũng giao cho PVFCCo tiêu thụ sản phẩm urê hạt đục của Nhà máy đạm Cà Mau thông qua hợp đồng khung có thời hạn 2 năm.

Nhà máy Đạm Cà Mau có công suất thiết kế 800.000 tấn/năm, dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động từ đầu năm 2012. Sau khi Nhà máy đi vào hoạt động, cộng với sản lượng tương đương của Nhà máy Đạm Phú Mỹ, lượng phân đạm do PVFCCo phân phối sẽ đáp ứng tới 80% nhu cầu phân đạm nội địa.

PVFCCo là doanh nghiệp số 1 của Việt Nam về sản xuất và kinh doanh phân bón ở nước ta với năng lực đáp ứng khoảng 50% nhu cầu urê trong nước thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước./.