Cơ hội việc làm cho sinh viện Đại học Điện lực tại Công ty CP Vector Shinwa Nhật Bản

Vừa qua, tại trường Đại học Điện lực Trung tâm hỗ trợ Việc làm và khởi nghiệp đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Vector Shinwa Nhật Bản.

Buổi làm việc có sự tham dự của TS. Trương Huy Hoàng - Hiệu trưởng trường Đại học Điện lực, ông Satoru Nakamura - Chủ tịch Công ty Vector Shinwa, ông Masao Kanemoto - Giám đốc Công ty Vector Shinwa.

Công ty Vector Shinwa là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất robot và Trí tuệ nhân tạo (AI)... hàng đầu miền trung Nhật Bản, hiện tại công ty có 3 nhà máy đang hoạt động tại Nhật Bản và 1 nhà máy tại Đài Loan.

Tại buổi làm việc, Công ty Vector Shinwa mong muốn được hợp tác lâu dài với nhà trường trong lĩnh vực khoa học công nghệ, nguồn nhân lực. Lãnh đạo Công ty Vector Shinwa đánh giá cao về Trường Đại học Điện lực. Đặc biệt là sự sáng tạo của sinh viên nhà trường. Công ty Vector Shinwa rất mong muốn sẽ tuyển dụng được nhiều kỹ sư của nhà trường sang Nhật Bản làm việc cho doanh nghiệp.

Chủ tịc Masao trao thưởng
Chủ tịch Masao Kanemoto của Vector Shinwa trao thưởng cho CLB Robocon của trường

 

Chủ tịch Masao Kanemoto của Vector Shinwa đã trao phần thưởng trị giá 10.000.000 đồng cùng với những lời động viên chân thành nhất cho CLB Robocon của trường xuất sắc lọt vào chung kết Robocon toàn quốc năm 2019.

Quý công ty cũng trao đổi thông tin và cam kết có những công việc với mức lương cũng như đãi ngộ hấp dẫn cho các em sinh viên trường Đại học Điện lực có chuyên môn cao về lập trình robot cũng như trí tuệ nhân tạo (AI) tại Nhật Bản.

Thăm xưởng thực hành
Lãnh đạo Công ty Vector Shinwa thăm xưởng thực hành CLB Robocon của trường

 

Các lãnh đạo công ty Vector Shinwa cũng đã thăm xưởng thực hành của CLB Robocon tại Cơ sở 1 của Trường Đại học Điện lực - nơi đã làm nên những thành công của các đội thi Robocon EPU.

Buổi gặp gỡ thành công, tốt đẹp, hứa hẹn những hợp tác lâu dài giữa hai bên và cơ hội việc làm tốt tại các doanh nghiệp Nhật Bản cho sinh viên Đại học Điện lực sau khi tốt nghiệp.

Minh Anh