Con em May 10 vừa vui trung thu, vừa hành động vì môi trường

Với chủ đề Vui tết Trung thu - hành động vì môi trường, năm nay May 10 đã chi khoảng 700 triệu đồng tổ chức vui tết cho hơn 7.800 cháu là con cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty.

Có truyền thống 73 năm hình thành và phát triển, May 10 không chỉ làm tốt vai trò chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động mà cả con em của người lao động cũng được quan tâm đặc biệt.

May 10 trung thu
Ông Thân Đức Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 nhiệt tình hưởng ứng ngày hội Trung thu của đơn vị và dành nhiều tình cảm quan tâm đặc biệt tới các cháu

Tại lễ hội các cháu được tham gia các trò chơi dân gian của dân tộc như: Nhảy bao bố, nối thúng, ném vòng, tha trứng về tổ, thả diều, nặn tò he…Tại lễ hội trung thu ngoài phần quà có giá trị vật chất, các cháu còn được tặng vé tham gia các trò chơi dân gian và tham gia chợ quê 3 miền. Đặc biệt các cháu được trực tiếp làm các đồ Handmade từ các vật dụng đã qua sử dụng như: Chai nhựa, bạt…. nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Trung thu vì môi trường May 10
Mùa Trung thu của May 10 hành động vì môi trường thể hiện ngay cả việc tiết kiệm từng lõi giấy của cuộn vải để lắp ghép thành phông bạt trang trí cho sân khấu

Xem thêm một số hình ảnh hoạt động  vui tết Trung thu của hơn 7.800 cháu con em CBCNV May 10:

Các em được thỏa thích với các trò chơi bổ ích
Tự tay các em trồng cây xanh và được tặng chính tác phẩm trồng cây của mình
Trung thu May 10 qua các năm chưa bao giờ thiếu văng văn hóa nặn tò he để phục vụ các cháu

 

trung thu cho  các bé
Hội chợ quê ẩm thực 3 miền với những món ăn sạch hướng về nguyên liệu xuất xứ từ thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe

Một vé tuổi thơ của các cháu con CBCNV - LĐ May 10 vô cùng ý nghĩa và nhân văn thể hiện sự quan tâm chăm sóc đời sống tinh thần của đội ngũ lãnh đạo May 10 đối với tập thể người lao động trong ngôi nhà chung của mình vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Thu Hoài