Công đoàn Xăng dầu Việt Nam - Nơi gửi trọn niềm tin

1/4 thế kỷ, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam là tổ chức đáng tin cậy của người lao độngPetrolimex.

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy trao trướng khen tặng Công đoàn Xăng dầu Việt Nam

 

Để tri ân những thế hệ cán bộ đã có đóng góp trong 25 năm qua và cũng là để hồi tưởng lại một quá trình phát triển, hướng tới tương lai tươi sáng, ngày 11/5/2019 vừa qua, tại thành phố Hạ Long, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã long trọng tổ chức chương trình “Gặp mặt các thế hệ cán bộ công đoàn nhân kỉ niệm 25 năm ngày thành lập”.

Tham gia chương trình kỉ niệm ngoài những thế hệ cán bộ Công đoàn Xăng dầu Việt Nam còn có sự góp mặt của các vị lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn,… Sự tham gia của các vị lãnh đạo đã giúp cho chương trình thêm phần trang trọng và ý nghĩa.

Được thành lập vào ngày 11/5/1994, trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng được một tổ chức Công đoàn lớn mạnh, gặt hái được nhiều thành công, là cầu nối giữa doanh nghiệp với người lao động, phối hợp chuyên môn để đóng góp, xây dựng và phát triển Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Công đoàn đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính trị được giao, trở thành chỗ dựa đáng tin cậy, nơi gửi gắm những tâm tư nguyện vọng và là người bạn đồng hành của tập thể người lao động.

Biểu dương thành tích cùng đóng góp quan trọng của Công đoàn Petrolimex, Ông Phạm Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Công Thương Việt Nam, sự phối hợp hiệu quả của Liên đoàn Lao động các địa phương, sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ giữ vững niềm tin, khơi dậy truyền thống lao động cần cù, năng động sáng tạo, đoàn kết, thích ứng trong mọi điều kiện, phát huy nhân tố con người để tạo ra động lực mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương cho biết: Với sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp Lãnh đạo, sự cổ vũ động viên của đông đảo đoàn viên công đoàn, với niềm tin vững chắc vào tương lai, Công đoàn Xăng dầu Viêt Nam sẽ tiếp tục đổi mới để đưa hoạt động công đoàn vươn lên tầm cao mới, xứng đáng là tổ chức công đoàn của ngành kinh tế với bề dày truyền thống, được vun đắp qua nhiều thế hệ.

Các đại biểu nâng ly chúc cho niềm vui gặp mặt và sự thành công của Công đoàn Petrolimex

 

Với những hoạt động cụ thể, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam đã từng bước khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình đồng thời góp phần tạo ra nét văn hóa đặc trưng Petrolimex. Từ những thành tích đã đạt được, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam nhiều lần được Đảng, Nhà nước ghi nhận, trao tặng nhiều Huân chương, Bằng khen, Cờ thi đua.

Trong tương lai, Công đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ phải trải qua nhiều khó khăn mới, đòi hỏi những người làm công tác Công đoàn phải tâm huyết và nỗ lực nhiều hơn nữa. Mong rằng Công đoàn Xăng dầu Việt Nam sẽ phát triển vững mạnh, thực hiện tốt những vai trò, trách nhiệm của mình và trở thành chỗ dựa đáng tin cậy của người lao động, góp phần xây dựng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trở thành Tập đoàn năng lượng hàng đầu Việt Nam.

Chương trình gặp mặt kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Công đoàn Xăng dầu Việt Nam diễn ra đầy ý nghĩa. Đối với những vị khách tham gia, chương trình kỉ niệm đã mang lại cho họ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lắng đọng cảm xúc khi nhớ lại quãng thời gian ngày đầu thành lập, không khí hào hùng và tràn đầy tự hào về những thành công đã đạt được, phấn chấn, hạnh phúc và tin tưởng vào tương lai tươi sáng, đó là tất cả những cảm xúc mà chương trình mang lại. Không khí vui vẻ, sôi động cuối chương trình giúp mọi người thêm phần tươi vui, phấn khởi.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Yến Linh