Công ty Thuốc lá Thăng Long: Hội thao Công nhân viên chức năm 2017

Chào mừng 63 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2017) và hướng tới Đại hội Công đoàn Công ty Lần thứ 36, nhiệm kỳ 2017 - 2022; ngày 07/10/2017 tại Hà Nôi, Công đoàn Công ty TNHH MTV Thuốc

Hội thao năm nay có 4 môn: Cầu lông, cờ tướng, bóng bàn và quần vợt với sự tham gia của 111 vận động viên (VĐV) của 17 đơn vị trong toàn Công ty.

Các đội trước giờ thi đấu

Được đánh giá là đơn vị có truyền thống về các hoạt động thể thao, văn hóa, Hội thao năm nay tiếp tục duy trì với mục đích: Nâng cao sức khỏe; tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các CBCNVLĐ và tìm kiếm các nhân tố cho phong trào thể dục thể thao trong Công ty.

Ông Nguyễn Hữu Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu trước giờ thi đấu

Ông Nguyễn Hữu Thịnh, Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết thêm: Hội thao luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Công ty. Năm nay, Hội thao được chuẩn bị từ 2 tháng trước đây và triển khai tới từng đơn vị. Từ khi nhận được kế hoạch, các đơn vị và CBCNVLĐ rất vui vẻ, phấn khởi, tích cực luyện tập, qua đó tạo nên khí thế sôi nổi trong toàn Công ty trong suốt những ngày hướng tới Hội thao. Nét mới của Hội thao năm nay có môn Quần vợt. Ngoài ra, số lượng đơn vị và VĐV tham gia cũng nhiều hơn năm trước (Năm trước có 12 đơn vị và 73 VĐV tham gia). Nhìn chung, Hội thao năm nay được Công đoàn Công ty triển khai chu đáo, kịp thời. Công đoàn cũng đã trích kinh phí hỗ trợ cho từng môn là 7 triệu đồng, bên cạnh đó, các VĐV cũng nhận được các khoản bồi dưỡng trong suốt thời gian tập luyện.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao hết mình với những pha thi đấu đầy kịch tính của các VĐV, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Hội thao đã nhận được những kết quả xứng đáng.

Các bộ môn đều có 4 giải, gồm: Giải nhất, giải nhì, giải ba và giải khuyến khích. Trong đó, môn Bóng bàn: Đơn nam, giải nhất thuộc về VĐV Quân, phân xưởng cơ điện; đơn nữ, giải nhất thuộc về VĐV Mai, văn phòng. Môn Cầu lông: Đơn nam, giải nhất thuộc về VĐV Tiến, phân xưởng sợi; đơn nữ: VĐV yến, phòng kế hoạch vật tư. Môn Quần vợt: Đơn nam, giải nhất thuộc về VĐV Hiếu, phòng thị trường; đôi nam: giải nhất thuộc về VĐV Định - Hiếu, phòng thị trường...

Dưới đây là một số hình ảnh về Hội thi:

Các VĐV đang đấu trí môn cờ tướng
Các VĐV đang đấu trí môn cờ tướng
Môn Bóng bàn
Một pha cầu hay của môn Đơn nam cầu long
Môn Đôi nam cầu long
Ông Vũ Văn Thưởng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty trao giải cho các VĐV
Ông Đỗ Điệp Anh – Phó Giám đốc Công ty trao giải cho các VĐV
Ông Nguyễn Hữu Thịnh – Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải cho các VĐV

Quang Tuấn