Cùng ca sỹ Quân A.P và Bia Hà Nội đốt cháy sân khấu “Chào hè rực rỡ” tại Sầm Sơn

Sự kiện ‘Chào hè rực rỡ” của Bia Hà Nội đang thu hút rất đông người đến tham dự với sự góp mặt của ca sỹ Quân A.P.

Không chỉ có ca sỹ Quân A.P, sự kiện còn có dàn nghệ sỹ siêu nhiệt: ca sỹ Ngọc Ánh, VBAND, DJ Emma, ca sỹ Yến Lê.

Sự kiện “Chào hè rực rỡ” mở cửa tự do từ 16h00 – 22h00 các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật từ 30/6 – 01/07 & 02/7 tại Hubway 3&4 bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hoá.

ca sỹ Quân A.P
Ca sỹ Quân A.P tại Sự kiện Chào hè rực rỡ của Bia Hà Nội

Sự kiện “Chào hè rực rỡ” với vị bia Hanoi Premium mát lạnh mới lối cuộc vui, tiếp sức cho hàng loạt thử thách bãi biển như bóng đá, bóng ném ... với nhiều phần quà hấp dẫn.

Quân A.P
Mỗi khách hàng đến checkin tại sự kiện Chào hè rực rỡ sẽ được nhận 2 lon bia Hanoi Premium

Vừa thăng hoa cảm xúc với hương vị sảng khoái của Hanoi Premium, vừa phiêu theo ca sỹ Quân A.P với các những bản “hit" đình đám vừa bùng nổ với những bản nhạc sôi động cùng DJ EMMA - một sự kiện "Chào hè rực rỡ" không thể rực rỡ hơn với sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng dành cho Hanoi Premium tại Sầm Sơn!

Ca sỹ Quân A.P
Bùng nổ âm nhạc cùng DJ Emma

Một nhóm bạn trẻ từ thành phố Thanh Hoá đã ra Sầm Sơn từ chiều để được gặp ca sỹ Quân A.P. Các bạn hào hứng chia sẻ: "bọn em nghe tin ca sỹ Quân A.P có mặt tại sự kiện Chào hè rự rỡ của Bia Hà Nội nên đã ra đây từ chiều. Vừa được thưởng thức bia Hà Nội vừa được gặp thần tượng của mình quá là vui".

Ca sỹ Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân. Quân A.P bắt đầu gây được sự chú ý trong cộng đồng khi thường xuyên cover lại những bài hát nổi tiếng triệu view theo nét cá tính và chất giọng đặc biệt của chính mình. Những bài hát mà anh đã cover phải kể đến Yêu, Đừng Ai Nhắc Về Anh Ấy, Chiều Hôm Ấy, Duyên Mình Lỡ, Màu nước mắt…

Anh được lòng các fan hâm mộ bởi giọng hát mộc mạc, ấm áp và đong đầy cảm xúc. Anh chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp với nhiều bản hit lớn như: Ai là người thương em, Bông Hoa Đẹp Nhất, Lời Xin Lỗi Vụng Về làm khuấy động thị trường âm nhạc.

Một số hình ảnh tại sự kiện "Chào hè rực rỡ" do Bia Hà Nội tổ chức.

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P

ca sỹ Quân A.P
Các bạn trẻ hào hứng checkin tại sự kiện Chào hè rực rỡ.
ca sỹ Quân A.P
Du khách hào hứng với trò chơi tại sự kiện

 

Nguyên Vỵ