Cuộc cách mạng Blockchain

Cuộc Cách Mạng Blockchain: Công nghệ có thể tác động lớn đến tương lai của nền kinh tế thế giới đã xuất hiện, đó không phải là ô tô tự lái, là năng lượng mặt trời hay trí thông minh nhân tạo. Đó chính
Cuộc Cách Mạng Blockchain nằm trong Top sách Kinh doanh bán chạy của Alpha Books, cuốn sách lý giải tiềm năng kiến tạo tương lai nhân loại của công nghệ blockchain. Cuốn sách là công trình được nghiên cứu kỹ lưỡng với lối trình bày gần gũi dễ hiểu, phù hợp với cả những người chuyên và không chuyên về công nghệ.

“Đây là cuốn sách được dày công nghiên cứu, tỉ mỉ và chuyên môn nhất về công nghệ mới mẻ, thú vị mang tên blockchain kể từ khi Internet phát triển. Cuốn sách là một công trình đặc biệt, cực kỳ sâu sắc và đáng kinh ngạc.”

(Andreas Antonopoulos, tác giả của cuốn Mastering bitcoin và Internet của tiền tệ)

“Cuộc cách mạng blockchain là sự kết hợp của lịch sử, công nghệ và xã hội học. Cuốn sách đã đề cập đến mọi khía cạnh của giao thức blockchain – một phát minh mang tính trọng yếu như việc con người tạo ra in ấn.”

(James Rickards, tác giả cuốn Chiến tranh tiền tệ và Cái chết của đồng tiền)

“Đúng là một kiệt tác. Cuốn sách đã phân tích chi tiết tiềm năng của công nghệ blockchain để đối mặt với những thách thức toàn cầu lớn nhất thời đại này.”

(Hernando De Soto, nhà kinh tế học kiêm Giám đốc Viện Tự do và Dân chủ, Peru)


Công ty phát hành: Nhà sách Phương Nam

Nhà xuất bản: NXB Kinh tế Quốc dân, Alphabooks

Ngày xuất bản: tháng 6/2018

Giá: 239,200 VNĐ (đã có VAT)