Daesang Đức Việt được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

Ngày 07/12/2022, Công ty CP Daesang Đức Việt đã được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay nhằm thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Đặc biệt, chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

nhận giải
Công ty CP Daesang Đức Việt đã được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

Các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 9 nhóm ngành chính, bao gồm: ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán; thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ; tài chính số - sản phẩm công nghệ số -giáo dục; nông sản - thực phẩm - đồ uống; hàng tiêu dùng - thiết bị gia dụng; vật liệu xây dựng - nội ngoại thất; sản phẩm chăm sóc sức khỏe; làm đẹp - thời trang; dịch vụ du lịch - khách sạn - nghỉ dưỡng.

Hội đồng bình chọn bao gồm Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, các chuyên gia kinh tế ngành, đại diện các hiệp hội, ngành hàng, chuyên gia nghiên cứu thị trường và đại diện Ban tổ chức Hội đồng tư vấn sẽ lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ đạt TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022.

Daesan Đức Việt
Xúc xích Nurembe Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022

Qua quá trình đề cử, đánh giá và bình chọn. Năm nay, sản phẩm xúc xích Nurembe cao cấp của Công ty CP Daesang Đức Việt được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2022.

xúc xích Đức Việt
Xúc xích Nurembe

 

Xúc xích Nurembe là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Đức Việt được rất nhiều khách hàng  ưa chuộng. Sản phẩm được xay thô từ những phần ngon nhất của thịt heo nhập khẩu và phối trộn gia vị với công thức nguyên bản, chuẩn xúc xích Đức.

ok
Marjoram - 1 gia vị giàu dinh dưỡng

Điểm đặc biệt làm nên vị ngon lạ của xúc xích Nurembe là còn bởi gia vị Marjoram - 1 gia vị giàu dinh dưỡng có mùi thơm nhẹ được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chinh phục những thực khách sành ăn nhất.

 

Hoàng Dương