Debon giúp bạn làm đẹp: TRANG ĐIỂM MÙA HÈ

Có lẽ mùa hè là mùa khiến cho hầu hết các bạn gái lo lắng và ngại nhất về vấn đề trang điểm, bởi thời tiết nắng nóng làm cho lượng mồ hôi và bã nhờn bài tiết ra nhiều khiến đồ trang điểm nhanh trôi, x

 

Bạn muốn trang điểm được đẹp, thì quan trọng nhất là phải có một nền da đẹp. Trước khi đánh phấn, bạn nên sử dụng đầy đủ các sản phẩm kem lót và kem nền để tạo được một nền da sáng và đặc biệt là tăng độ bền trang điểm cho da. Sau khi đã tạo được nền da sáng tự nhiên, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm để trang điểm các nét trên khuôn mặt.

Đầu tiên là trang điểm mắt. Bạn có thể lựa chọn và sử dụng màu mắt theo sở thích hoặc trang phục. Tuy nhiên, DeBON sẽ bật mí cho các bạn bí quyết sử dụng màu mắt phù hợp. Ví dụ: khi đi dạo phố hay picnic, nên sử dụng gam màu hồng hay xanh da trời, trông sẽ trẻ trung và hiện đại; khi đến công sở với một bộ trang phục gọn gàng, nên lựa chọn cho mình màu mắt nâu nhạt hay cam. Với những màu sắc này, trông bạn sẽ tự tin và năng động hơn. Còn nếu được mời đến dự một buổi dạ tiệc hay sinh nhật, bạn hãy lựa chọn cho mình một gam màu ấn tượng như tím hồng hay xanh dương, chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật và quyến rũ. Bước cuối cùng của trang điểm mắt, bạn đừng quên làm đẹp cho hàng mi của mình bằng sản phẩm chải mi để giúp cho lông mi được dài, dầy và cong hơn.

Sau trang điểm mắt là đến má. Các bạn gái luôn mong muốn mình có một gò má ửng hồng tự nhiên. Xu hướng của năm 2005 là sử dụng gam màu hồng nhẹ và đánh xoay tròn ở 2 gò má tạo vẻ trẻ trung và hiện đại.

Bên cạnh một đôi mắt đẹp, gò má xinh xắn thì đôi môi cũng là một phần tất yếu để tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho gương mặt. Bạn có thể lựa chọn cho mình những gam màu son tươi như màu hồng, màu cam... Đó là những gam màu rất phổ biến và đồng thời cũng rất giống màu của đôi môi. Cuối cùng, để tăng thêm phần quyến rũ, đồng thời để giữ ẩm cho đôi môi, bạn chớ quên sử dụng một chút son bóng đấy nhé. Chúc bạn có một mùa hè nhiều ấn tượng!

  • Tags: