Điểm chuẩn chính thức Trường Đại học Nguyễn Tất Thành 2023

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành công bố điểm chuẩn xét tuyển 52 ngành đào tạo năm 2023.

Theo điểm chuẩn năm 2023 do Trường Đại học Nguyễn Tất Thành công bố, ngành học có điểm cao nhất là Y đa khoa với 23 điểm. Tiếp đó, Dược học là 21 điểm, ngành Giáo dục mầm non là 20 điểm. Các ngành Y học dự phòng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật phục hồi chức năng, điều dưỡng có mức điểm là 19 điểm. Các ngành học còn lại có mức điểm chuẩn là 15 điểm.

So với điểm sàn được công bố trước đó, mức điểm chuẩn năm 2023 của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành không biến động mạnh. So với năm 2022, ngành Y khoa giảm 2 điểm, ngành Giáo dục mầm non tăng 1 điểm.

Điểm chuẩn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Điểm chuẩn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Điểm chuẩn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành
Điểm chuẩn Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Dự kiến, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ xét tuyển bổ sung cho cả 52 chương trình đào tạo. Nhìn chung, mức điểm xét tuyển bổ sung sẽ bằng mức điểm chuẩn mà Trường Đại học Nguyễn Tất Thành công bố, tuy nhiên một số ngành sẽ tăng nhẹ.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, ngay khi Trường Đại học Nguyễn Tất Thành công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển, các thí sinh cần xác nhận nhập học trên cổng thông tin của Bộ trước ngày 08/9/2023. Sau thời điểm này, thí sinh không xác nhận nhập học sẽ coi như từ chối nhập học và phải đợi thông báo xét tuyển bổ sung từ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Đối với những thí sinh đã xác nhận nhập học, cần thực hiện các bước trong quy trình nhập học. 2.000 thí sinh nhập học đầu tiên trước ngày 15/9 có cơ hội nhận học bổng lên đến 15 triệu đồng (trừ ngành Y khoa và Dược học).

Ngọc Châm