Điểm đến ưa thích tiếp theo trong sự nghiệp của Sergio Ramos

Sergio Ramos đã có một sự nghiệp lừng lẫy với nhiều danh hiệu ở châu Âu kể từ khi ra mắt đội một câu lạc bộ Tây Ban Nha Sevilla vào mùa hè năm 2004.

Cựu đội trưởng của Real Madrid Sergio Ramos đã giành được hơn 30 danh hiệu trong sự nghiệp trong suốt 19 năm ở các câu lạc bộ ở châu Âu.

Sergio Ramos

Cuối mùa giải vừa qua, cầu thủ 37 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với PSG và thời gian gần đây Sergio Ramos cũng đã từ chối lời đề nghị sang Saudi Arabia và câu lạc bộ đầu tiên trong sự nghiệp Sevilla.

Hiện đang có tin đồn rằng Sergio Ramos sẽ ưu tiên chuyển đến giải nhà nghề Mỹ MLS nhằm mục đích tái ngộ với Lionel Messi tại Inter Miami.

Sergio Ramos

Trong khi đó, ngoài việc ký hợp đồng với Lionel Messi, câu lạc bộ Inter Miami cũng đã ký hợp đồng với Sergio Busquets và Jordi Alba (cả hai cầu thủ này từng là đồng đội tại đội tuyển Tây Ban Nha với Sergio Ramos).

Theo tờ Mundo Deportivo thì hậu vệ này đang chờ lời đề nghị từ phía đội bóng của đồng Chủ tịch David Beckham nhưng Inter Miami chưa có lời đề nghị nào và rất có thể Sergio Ramos sẽ phải cân nhắc chuyện tương lai là chuyển đến Saudi Pro League.

Sergio Ramos và David Beckham

Tại MLS đang có Los Angeles FC đang rất quan tâm đến Sergio Ramos nhưng hậu vệ này được cho là rất muốn chuyển đến Inter Miami, do ở đó có sự hiện diện của các đồng đội cũ của anh ấy.

Inter Miami hiện đang rất muốn ký hợp đồng với các ngôi sao của châu Âu đồng thời cũng đã đưa ra thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay Luis Suarez khi tiền đạo này kết thúc hợp đồng với Gremio vào tháng 12.

Thái Dương