Erik ten Hag tự tin không bị Man United sa thải

Erik ten Hag được cho là tự tin rằng ông sẽ không bị Man United sa thải và chờ cơ hội gây ấn tượng với ban lãnh đạo của Man United dưới thời Sir Jim Ratcliffe.

Theo The Sun, nhà cầm quân người Hà Lan đang chờ đợi cơ hội trình bày kế hoạch của mình cho tương lai của Man United, bao gồm cả việc đại tu đội hình mùa hè.

Điều đó xảy ra bất chấp việc tỷ phú Ratcliffe được cho là đang đàm phán với cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea, Graham Potter.

Khoản đầu tư 1,25 tỷ bảng của Ratcliffe đã bị trì hoãn do các vấn đề về pháp lý. Theo Mail Sport 25% cổ phần của ông sẽ được phê chuẩn vào tuần tới.

Man United
Tỷ phú Ratcliffe được cho là đang đàm phán với cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea, Graham Potter

Vị trí của Ten Hag đã bị giám sát chặt chẽ sau thất bại 0-3 trước Bournemouth tại Old Trafford và việc họ bị Bayern Munich loại khỏi Champion League.

Man United có số trận thua nhiều trận hơn số trận thắng trong mùa giải này. Tuy nhiên nhờ vươn lên vị trí thứ sáu tại Premier League vào tháng 11 và Ten Hag được trao giải Huấn luyện viên của tháng.

Hiện tại chiếc ghế HLV trưởng của nhà cầm quân Hà Lan vẫn an toàn và Man United vẫn không muốn sa thải Ten Hag nhưng kết quả phải được cải thiện trong thời gian tới.

Chủ nhật tới, Man United sẽ làm khách sân Anfield, đây được đánh giá là trận đấu hấp dẫn giữa đội đang dẫn đầu giải đấu với một đội bóng đang sa sút phong độ.Man United 

Man United
Erik ten Hag tự tin không bị Man United sa thải

Trận thắng 7-0 của Liverpool trước Man United vào tháng 3 năm ngoái sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức và Man United biết rằng họ cần tránh lặp lại điều đó.

Theo The Sun, lần tương tác đầu tiên của Ten Hag với quản lý bóng đá mới của Man United có thể sẽ là với giám đốc thể thao Dave Brailsford chứ không phải Ratcliffe.

Hiện nay, nhân sự cũng là vấn đề sống còn của Man United. Dự kiến Man United sẽ nói lời chia tay với một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Anthony Martial sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và nằm trong số nhiều cầu thủ được cho là có nguy cơ bị chấn thương. Jadon Sancho, người chỉ chơi ba lần trong mùa giải này và đã bị đuổi khỏi sân tập sau khi bất hòa với Ten Hag. Raphael Varane, đã không đá chính trong bảy tuần cho đến trận thua Bayern vừa qua, cũng có thể bị loại.

Man United
Jadon Sancho, người chỉ chơi ba lần trong mùa giải này do bất hòa với Ten Hag cũng sẽ bị rời đi

Donny van de Beek, người có chưa đầy 30 phút ra sân trên mọi đấu trường mùa này cũng sẽ được thanh lý hợp đồng. Man United hungcũng sẵn sàng đẩy đi Casemiro và Varane. Casemiro được trả lương cao nhưng không thi đấu từ tháng 10 do dính chấn thương trong khi trung vệ người Pháp thường xuyên phải dự bị trong những tuần gần đây. Liệu Ten Hag có cơ hội thực hiện kế hoạch lâu dài của của mình hay không, khi tỷ phú Ratcliffe được cho là đang đàm phán với cựu huấn luyện viên Brighton và Chelsea, Graham Potter.

Hoàng Lâm